Cập nhật: 19/02/2020 10:45:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Bộ phim “Con gái ông trùm” là một “cơn gió lạ” trong dòng phim hình sự Việt Nam. Khác với đa số các bộ phim về mảng đề tài tội phạm hình sự, “Con gái ông trùm" với bối cảnh được thực hiện tại vùng sông nước phương Nam không chỉ có nhiều tình huống bất ngờ, cùng với những pha hành động gay cấn, đẹp mắt, nghẹt thở, hấp dẫn mà còn chứa đựng tính nhân văn sâu sắc... giúp khán giả hiểu hơn về những hy sinh thầm lặng của người chiến sĩ Công an nhân dân trên mặt trận đấu tranh tội phạm, giữ gìn cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Với bộ phim “Con gái ông trùm”, một lần nữa hình tượng người chiến sĩ công an dũng cảm lại xuất hiện trên màn ảnh nhỏ nhưng được đặt vào hoàn cảnh éo le khi phải đối đầu với kẻ tội phạm là người trong gia đình.

Phim do đạo diễn Nguyễn Hoàng Trung thực hiện, với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi như: Hai Nhất, Kiều Trinh, Bích Trâm, Trần Minh, Quang Hòa, Hùng Thuận, Thanh Long Trẻ, Lê Vinh, Kiến An, Xuân Khôi, Trúc Nguyễn, Kiều Khanh, Ngọc Hùng, Đặng Thanh Nga, Ngọc Thảo...Trong đó, vai diễn “Ông Trùm Hoàng Long” do diễn viên gạo cội Hai Nhất thể hiện. Vai diễn Bích Vân do Hoa hậu Tài năng 2010 Bích Trâm đảm nhận. Nữ diễn viên Kiều Trinh vào vai cô Ba Mến hiền lành chất phác. Bên cạnh đó, còn có dàn diễn viên trẻ tài năng Hùng Thuận (con trai Ông Trùm), người mẫu Quang Hòa (tay sai đắc lực của Ông Trùm), Trúc Nguyễn, Lê Vinh, Trần Minh...

1. Kịch bản hấp dẫn, đầy tính nhân văn

Theo chia sẻ của nhà sản xuất, “Con gái ông trùm” là sự kết hợp hài hòa giữa những pha hành động gay cấn, những màn đấu trí căng thẳng - vốn là “đặc sản” của thể loại phim hình sự, cùng những diễn biến tâm lý tình cảm sâu sắc - đang là xu hướng thưởng thức của khán giả hiện nay.

Phim “Con gái ông Trùm” kể về Du Lãng, là tên cướp có tiền án tiền sự. Hắn ẩn náu tại một vùng quê hẻo lánh ven sông, mọi người ở đây tin hắn là người tốt. Du Lãng bằng nhiều thủ đoạn đã chiếm được tình cảm của Ba Mến, một cô gái tốt bụng trong làng. Khi gần gũi hắn, Ba Mến mới phát hiện hắn là tên cướp khét tiếng đang bị truy nã. Ba Mến trốn đi khai báo công an nhưng không ngờ cuộc vây bắt không thành. Cũng trong thời gian này Ba Mến phát hiện mình mang trong người dòng máu của tên cướp, sợ con mình sau này sẽ mặc cảm với xóm làng về người cha tội lỗi, cô quyết định bỏ xứ ra đi. Du Lãng (lúc trẻ) che giấu thân phận của một kẻ đang bị truy nã khi lẩn trốn đến một làng quê hẻo lánh, hiền hòa. Ở vùng đất mới cô được Hai Tình, người con trai tốt bụng cưu mang và lấy cô làm vợ. Bích Vân con của Ba Mến được sinh ra trong hoàn cảnh tốt, ông Tình theo ngành công an. Và Vân cũng nối nghiệp cha.

Hai mươi sáu năm sau, Vân tốt nghiệp ở nước ngoài về nhận nhiệm vụ đội trưởng đội đặc nhiệm trực tiếp điều tra và truy bắt tên trùm Du Lãng nhưng không hay biết mình chính là con gái ruột của hắn.

Phim có diễn biến nhanh, nhiều tình tiết gay cấn, bất ngờ đúng chất phim hình sự. Bên cạnh đó, phim là sự khắc họa chân thực những mảnh đời éo le, nhiều trắc trở cùng với đó là sự giằng xé tình cảm giữa những con người đáng lẽ ra là cùng một gia đình nhưng lại ở hai đầu chiến tuyến.

2. Dàn diễn viên hùng hậu

“Con gái ông trùm” là bộ phim quy tụ nhiều gương mặt tên tuổi của showbiz Việt. Thủ vai ông trùm Du Lãng là diễn viên Hai Nhất, người từng rất thành công với những vai diễn phản diện nặng ký ở hàng loạt bộ phim như “Những đứa con biệt động Sài Gòn”, “Kẻ hai mặt”, “Tiếng cú đêm”...

Vai con gái ông trùm được giao cho người đẹp tài năng Bích Trâm - một diễn viên trẻ đầy tiềm năng từng gây ấn tượng trong các phim như: “Bên kia sông”, “Nữ cảnh sát tập sự”, “Hương sầu riêng”, “Yêu lần nữa”…Bên cạnh đó, phim cũng quy tụ hàng loạt diễn viên tên tuổi như: Đặng Thanh Nga, Hùng Thuận, Kiều Trinh, Trịnh Kim Chi, Ngọc Thảo hay những diễn viên trẻ đang được nhiều khán giả yêu thích như người mẫu Quang Hòa, diễn viên - người mẫu Trúc Nguyễn, Trần Minh…

3. Đầu tư “khủng” cho các cảnh quay

Bộ phim“Con gái ông trùm” được đầu tư kĩ lưỡng từ nội dung, khâu tuyển chọn diễn viên đến bối cảnh. Địa điểm quay cũng là một vấn đề khó khăn với đoàn làm phim. Tuy nhiên, để mang đến cho khán giả một bộ phim hoàn hảo về mọi mặt, nhà sản xuất không ngại đầu từ kinh phí vào việc di chuyển liên tục đến nhiều nơi, từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Bến Tre, rồi Đồng Nai, Lâm Đồng…để có những địa điểm quay đẹp và phù hợp nhất.

Được định vị là một bộ phim “bom tấn”, “Con gái ông trùm” cũng được truyền thông mạnh ngày từ khi phim vừa bấm máy. Với từ khóa “Con gái ông trùm”, công cụ tìm kiếm Google cho ra hơn nửa triệu kết quả. Trong đó là những bài viết, nhận xét về phim của các cơ quan báo chí truyền thông lớn, có uy tín và các đánh giá, phản hổi về phim đều rất tích cực.

34 tập phim “Con gái ông trùm” - sẽ chính thức lên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc vào lúc 20h10’, bắt đầu từ ngày 5/3/2020.

Mời quý vị quan tâm theo dõi.

Tệp đính kèm