Cập nhật: 11/08/2020 15:02:00
Xem cỡ chữ

heartYêu thêm lần nữa” là một bộ phim tâm lý, tình cảm của điện ảnh Hàn Quốc rất đáng xem trong năm 2020. Bộ phim đề cao tình yêu, hạnh phúc gia đình cũng như cách giải quyết những xung đột xảy ra trong cuộc sống; trong đó tình mẫu tử thiêng liêng được coi là những “nút thắt” chính của bộ phim. 

 

Bộ phim nói về cuộc đời của Hyun Tae. Sau khi kết hôn và có một đứa con thì vợ anh qua đời. Tâm nguyện cuối cùng của cô chính là nhờ anh chăm sóc chu đáo mẹ đẻ của cô - người mà anh coi như mẹ ruột - bà Jin Sook.

Tuy nhiên sau đó, Hyun Tae lại yêu và kết hôn với So Kyung.

Mọi chuyện rắc rối nảy sinh từ đây.

 

Bà Jin Sook thật lòng xem Hyun Tae như con trai ruột và bà thề nguyện sẽ sống cuối đời bên anh. Tuy nhiên, khi vợ anh mới vào nhà đã gặp phải nhiều trở ngại: không nhận được sự yêu thương của bà Jin Sook và phải chịu dựng sự dày vò, soi mói hàng ngày.

Mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi Hyun Tae tình cờ phát hiện ra sự thật bị che dấu bao nhiêu năm qua. Người vợ mới của anh - So Kyung chính là con ruột của bà Jin Sook - đứa con gái mà bà đã bỏ rơi khi còn nhỏ.

Liệu Hyun Tae có thể giúp vợ và bà Jin Sook hàn gắn lại tình cảm sau bao năm xa cách…?

Hạnh phúc liệu có mỉm cười với những người biết sống vì người khác?...

94 tập phim “Yêu thêm lần nữa” của điện ảnh Hàn Quốc sẽ chính thức lên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc vào lúc 21h15’, bắt đầu từ ngày 25/8/2020.

Mời quý vị quan tâm theo dõi.