Cập nhật: 29/10/2018 16:55:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

“Phụ nữ Đào hoa” là bộ phim tâm lý xã hội do Đài Loan (Trung Quốc) sản xuất, có độ dài 61 tập, lần đầu tiên được phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Phúc vào khung 21h05’ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 17/11/2018.

 “Phụ nữ Đào hoa” là bộ phim tâm lý xã hội do Đài Loan (Trung Quốc) sản xuất, có độ dài 61 tập, lần đầu tiên được phát sóng trên kênh truyền hình Vĩnh Phúc vào khung 21h05’ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 17/11/2018. 

Bộ phim kể về cuộc đời hai chị em gái ruột Điền Tâm và Điền Ny sống nương tựa vào nhau từ tấm bé khi mẹ bỏ theo người khác. Cả hai sở hữu một cửa hàng thời trang “Đào nữ lang”, chủ yếu được bán online trên một trang thương mại điện tử. Trong khi Điền Tâm đã lập gia đình thì Điền Ny vẫn cô đơn một mình sau đổ vỡ của mối tình đầu. Lo lắng cho cô em gái, Điền Tâm cùng chồng ra sức tìm người yêu cho Điền Ny.

Châu Dĩ Tường vốn là con trai của một đại gia nhưng lại muốn tự lập, không dựa dẫm vào sự nâng đỡ của cha mẹ nên dọn ra ngoài ở và mở một cửa hàng thời trang riêng.

 

Tình cờ đụng độ trên phố, Dĩ Tường hiểu nhầm Điền Ny là tên trộm ăn cắp dây chuyền của người đi đường. Số phận đưa đẩy, họ lại đụng mặt nhau trong một buổi hẹn hò giấu mặt. Châu Dĩ Tường nhận ra “người đẹp trộm cắp” vừa đụng độ trên phố nên nặng lời với Điền Ny. Ngay sau đó, cửa hàng Đào nữ lang của hai chị em họ Điền lại vướng phải kiện tụng bản quyền khi họ vụng trộm “nhái” logo của thương hiệu khác. Chẳng ngờ, nguyên đơn lại chính là Châu Dĩ Tường. Mặc cho hai chị em xin lỗi hết lời, Dĩ Tường vẫn không chịu ký đơn hòa giải khiến Đào nữ lang có nguy cơ bị đóng cửa online.

Sau những hiểu lầm không đáng có, Châu Dĩ Tường mới phát hiện ra mình đã hiểu lầm Điền Ny. Nhưng khi anh chấp nhận ký đơn hòa giải thì lại không thấy trang web của “Đào nữ lang” kinh doanh trở lại. Lo lắng cho Điền Ny, Dĩ Tường up một đoạn clip đăng tải trên mạng, công khai xin lỗi cô. Sự việc càng trở nên rắc rối hơn khi lúc này Phương Đồng - vốn là bạn gái của của Châu Dĩ Tường, từng bỏ anh đi lấy chồng giàu có giờ lại muốn quay lại vì phát hiện Dĩ Tường là “rùa vàng”, lại đơm đặt, nói xấu Điền Ny với bố mẹ của Dĩ Tường.

Vào vai cô gái xinh đẹp Điền Tâm là nữ diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng của Đài Loan - Lý Dục Phân. Sở hữu một khuôn mặt baby cùng với chiều cao và vóc dáng chuẩn, Lý Dục Phân dễ dàng nhận được những vai diễn nặng kí trong những bộ phim của xứ Đài. Sánh vai cùng Lý Dục Phân trong phim là nam diễn viên điển trai Lâm Hựu Uy trong vai Châu Dĩ Tường.

Mối tình Điền Tâm và Dĩ Tường sẽ đi đến đâu và họ có được hạnh phúc bên nhau? Hai chị em Điền Ni, Điền Tâm có tha thứ cho người mẹ của mình? và những người đã gây nên những bất hạnh cho người khác có phải trả giá cho những sai lầm của họ?

61 tập phim “Phụ nữ đào hoa” do điện ảnh Đài Loan (Trung Quốc) sản xuất được phát sóng vào lúc 21h05’ hàng ngày trên Đài PT&TH Vĩnh Phúc từ ngày 17/11/2018. Mời quý vị chú ý đón xem.

[video]/upload/2018/VIDEO/CHUONGTRINHMOI_2018/GIOITHIEUCHUONGTRINH/GTP_09.04.2018.mp4[/video]

Tệp đính kèm