Cập nhật: 23/11/2018 10:48:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

 Được coi là đối thủ đáng gờm của bom tấn “Hậu duệ mặt trời”, bộ phim “Tìm lại cuộc đời” với cốt truyện đặc sắc và những pha hành động gay cấn, tình tiết căng thẳng, nghẹt thở sẽ chính thức phát sóng vào lúc 22h35’ hàng ngày trên kênh truyền hình Vĩnh Phúc, bắt đầu từ 30/11/2018.

Ra mắt trùng thời điểm với nhiều bộ phim đình đám khác như “Hậu duệ Mặt trời” nhưng “Tìm lại cuộc đời” vẫn gây được tiếng vang lớn khi rating của phim tăng dần đều theo từng tập. Thậm chí, tập cuối cùng của phim còn đạt mức mơ ước: 10.8%.


Với xu hướng trào lào phim chuyển thể “live - action” đang lan rộng trên khắp các mặt trận điện ảnh Âu - Á, “Tìm lại cuộc đời” là bộ phim được làm lại từ kiệt tác truyện tranh những năm 1980 “Goodbye Mrr.Black” của tác giả Hwang Mi Na. Bộ truyện gốc “Goodbye Mr.Black”, được tác giả Hwang Mi Na lấy cảm hứng từ hình tượng nhân vật nổi tiếng Bá tước Monte Cristo, ra mắt độc giả lần đầu vào năm 1983.

Danh tiếng của bộ truyện đã khiến “Tìm lại cuộc đời” nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ ngay từ khâu tuyển chọn diễn viên. Không chỉ kế thừa nội dung cốt truyện, “Tìm lại cuộc đời” còn mang màu sắc hiện đại khi toàn bộ bối cảnh được đặt trong thế kỷ 21.


“Tìm lại cuộc đời” là một hành trình đầy gian nan, nguy hiểm của nhân vật chính Cha Ji Won khi tìm cách trả thù, minh oan cho bản thấy và lấy lại cuộc đời đã mất.

Là một chiến sĩ tinh nhuệ của Lực lượng chiến đầu đặc biệt Hải quân Hàn Quốc UTD, Cha Ji Won sinh ra trong một gia đình giàu có và hạnh phúc. Cha anh là Chủ tịch tập đoàn Sun Woo danh tiếng. Cuộc đời của Cha Ji Won tưởng chừng sẽ mãi mãi viên mãn khi anh chuẩn bị kết hôn cùng cô con gái Yoon Ma Ri của sĩ quan cấp trên.


Giông tố ập đến, cha của Ji Won đột ngột qua đời tại Thái Lan. Đau đớn hơn, Cha Ji Won lại bị người bạn thân nhất - Min Sun Jae gài bẫy khiến anh trở thành nghi phạm hàng đầu trong vụ án giết cha. Cha Ji Won không hề biết Sun Jae đã đồng ý hợp tác với Beak Eun Do và Seo Ji Tak - những kẻ đang muốn thâu tóm tập đoàn Sun Woo - giết chết cha Ji Won và đổ tội giết người cho anh, khi anh đang cố tìm ra chứng cứ về cái chết của cha. Từ một sĩ quan với con đường phía trước đầy xán lạn, Cha Ji Won bị biến thành tội phạm bị truy đuổi bởi cả cảnh sát và đám người mưu hại mình.

Trong quá trình chạy trốn, Ji Won tình cờ gặp gỡ và nhận sự giúp đỡ của Kaya - cô gái nghèo lương thiện nhưng cá tính, độc lập và mạnh mẽ như một cây cỏ dại. Ji Won đặt cho cô một cái tên mới - Swan, với ý nghĩa rằng cô chính là một cô thiên nga xinh đẹp. Những hành động quan tâm và cử chỉ ấm áp của Ji Won đã khiến cô gái đơn thuần ấy đem lòng yêu anh. Nhưng rồi Sun Jae đã tìm ra và tự tay giết chết Ji Won.

6 năm sau, khi Swan đang cố gắng trở thành một phóng viên chính trực, khi Min Sun Jae đã chính thức ngồi vào ghế chủ tịch của Sun Woo và hạnh phúc với cuộc hôn nhân cùng người yêu cũ của Ji Won, anh lại bất ngờ trở về từ cõi chết với thân phận mới: Mr Black.

Nhờ kịch bản chuyển thể chặt chẽ và hợp lí, những cảnh quay hành động đẹp mắt, những màn đấu trí căng thẳng và nghẹt thở cùng câu chuyện tình lãng mạn của cặp đôi Black - Swan, bộ phim đã nhận được những lời khen từ giới phê bình và phản ứng tích cực của người hâm mộ tại Hàn Quốc.

28 tập phim “Tìm lại cuộc đời” do điện ảnh Hàn Quốc sản xuất được phát sóng vào lúc 22h35’ hàng ngày trên kênh truyền hình Vĩnh Phúc, từ ngày 30/11/2018. Mời quý vị và các bạn quan tâm theo dõi.

 

Tệp đính kèm