Cập nhật: 26/11/2018 08:16:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đồng thời tri ân và hỗ trợ giáo viên, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Sau gần 3 tháng thi công, mới đây, Prime group tiến hành bàn giao ngôi nhà nhân ái cho gia đình anh chị Lê Văn Tùng và Vũ Thị Hạnh ở thôn Đôn Hậu, phường Khai Quang, thành phố Vĩnh Yên. Đây là một món quà hết sức ý nghĩa đối với vợ chồng anh chị trong ngày nhà giáo năm nay.

Vợ chồng anh chị Lê Văn Tùng và Vũ Thị Hạnh hiện đều đang là giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Anh Tùng bị mù từ nhỏ và hiện đang làm giáo viên dạy nghề tại trung tâm dạy nghề Hội Người mù tỉnh, còn chị Hạnh bị khuyết tật và hiện đang làm giáo viên của trường Mầm non phường Ngô Quyền, thành phố Vĩnh Yên. Mặc dù có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng với lòng yêu nghề, vợ chồng anh chị luôn cố gắng, vươn lên vượt qua khó khăn cũng như có nhiều cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Tuy nhiên, với đồng lương ít ỏi thì ước mơ có một ngôi nhà nhỏ trở nên quá xa vời đối với vợ chồng anh chị.

Nằm bắt được hoàn cảnh của anh chị, Prime Group đã quyết định hỗ trợ xây tặng gia đình một ngôi nhà hoàn thiện với tổng trị giá 500 triệu đồng. Sau hơn 3 tháng thi công, đến nay ngôi nhà đã hoàn thiện và có thể đưa vào sử dụng, ngôi nhà được thiết kế đặc biệt để phù hợp cho sinh hoạt của anh chị, trong đó có sử dụng gạch ốp lát và ngói Hera của Prime. Hoạt động này nằm trong chương trình biến ước mơ trở thành hiện thực cũng như tri ân và hỗ trợ giáo viên, người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng vẫn luôn có ý trí, nghị lực vươn lên của Prime Group.

Tại buổi lễ, vợ chồng anh chị Tùng Hạnh đã cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện quan tâm, và đặc biệt cảm ơn Prime Group đã giúp đỡ để gia đình anh có được một ngôi nhà mới khang trang sạch đẹp như thế này.Từ nay, gia đình anh chị đã có chỗ ở vững chãi, ổn định cuộc sống. Và đây cũng là động lực giúp vợ chồng anh vượt qua hoàn cảnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ và an tâm cống hiến cho sự giáo dục của tỉnh nhà.

Ngôi nhà được khánh thành đã thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, lá lành đùm lá rách, góp phần chăm lo cho những giáo viên có hoàn cảnh khó khăn yên tâm công tác, cống hiến cho xã hội./.

Tuấn Anh

Tệp đính kèm