Cập nhật: 03/12/2018 08:29:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với mục đích chia sẻ khó khăn với những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh, vừa qua, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh đã tiến hành bàn giao ngôi nhà tình thương cho gia đình em Nguyễn Thị Thu Phương và Nguyễn Thị Minh Hồng do Công ty TNHH Jasmin Tonkin Travel tài trợ. Đây là món quà vô cùng ý nghĩa giúp gia đình em vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Hai chị em em Nguyễn Thị Thu Phương và Nguyễn Thị Minh Hồng, ở thôn Đồng Chằm, xã Ngọc Thanh, thành phố Phúc Yên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các em đang sống cùng mẹ trong một ngôi nhà cấp 4, xuống cấp nghiêm trọng, những vết nứt trong ngôi nhà luôn mang đến những bất an về sự an toàn của 3 mẹ con. Thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty TNHH Jasmin tonkin travel đã nắm được hoàn cảnh khó khăn của gia đình và hỗ trợ kinh phí giúp gia đình xây dựng ngôi nhà mới với số tiền 100 triệu đồng. Sau 3 tháng thi công, ngôi nhà được hoàn thiện trong niềm mong mỏi, vui sướng của gia đình. Ngôi nhà gồm 4 phòng, mái đổ bê tông, và các vật dụng cần thiết đảm bảo cho nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Nhận được ngôi nhà mới khang trang sạch đẹp, gia đình em vô cùng vui mừng phấn khởi.

Đây là ngôi nhà thứ 8 mà công ty đã xây dựng cho gia đình trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh và cũng nằm trong khuôn khổ chương trình thỏa thuận thực hiện trách nhiệm xã hội giữa Công ty TNHH Jahwa Vina với Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh được ký kết từ năm 2014./.

Tuấn Anh

Tệp đính kèm