Cập nhật: 22/03/2019 15:48:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

“Quyền lực quý ông” là một bộ phim tâm lý, tình cảm hấp dẫn của điện ảnh Ấn Độ, có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên trẻ, đẹp, nổi tiếng của điện ảnh Ấn Độ như: Rudaba, Buland Bukhtiar, Bashar, Tayyaba…đạt Rating cao ở Ấn Độ, Pakistan và một số Quốc gia Tây Á.

 

Bộ phim kể về cuộc đời của Rudaba - một cô gái trẻ xinh đẹp và đoan trang trong một gia đình trung lưu. Cô được cha mình hứa gả cho con trai của người bạn thân tên là Buland. Tuy nhiên cô chưa từng gặp hôn phu vì anh định cư ở Mỹ và làm việc cho ngân hàng thế giới.

Là một cô gái truyền thống nên Rudaba không mong muốn hôn phu là một người có lối sống phóng khoáng trở về từ nước Mỹ, tuy nhiên cô vẫn vâng theo lời hứa gả của cha vì lòng hiếu thảo và cũng vì cô rất quý mến cha của vị hôn phu - người bạn tâm giao thân thiết với cha cô. Rubada xem ông như chính cha của mình và chăm sóc ông chu đáo. Mọi người chỉ chờ đợi ngày trở về của Buland để làm đám cưới với Rubada.

 

Trong một tai nạn bất ngờ, cả cha Rubada và cha của Buland đều bị sát hại. Buland lúc này đang đi công tác ở Nam Phi nên không thể liên lạc để về Pakistan thọ tang cha. Điều này càng khiến Rubada nghi ngờ về nhân cách của vị hôn phu sinh sống lâu năm ở nước ngoài.

Sau khi cha mất, Rubada đến sống chung với gia đình anh trai Adil. Adil đã kết hôn với một cô gái giàu có kiêu kỳ và có một con gái. Adil là người anh trai mẫu mực, hết lòng thương yêu cô em gái, đến nỗi nhiều khi khiến cho vợ mình ghen tị.

Adil làm việc cho anh vợ - Bashar một kẻ rửa tiền với khối tài sản khổng lồ và là một nhân vật máu mặt trong xã hội. Bashar có tuổi thơ đầy nước mắt vì mẹ rời bỏ cha con anh đi theo mối tình đầu, đưa gia đình rơi vào bất hạnh cùng cực, khiến cha anh phải tự tử, đẩy anh và các em gái phải sống cuộc đời mồ côi khốn khó. Vì vậy, Bashar nỗ lực làm giàu để các em gái có cuộc sống tốt nhất. Cô em gái lớn được gả cho Adil và có cuộc sống hạnh phúc. Thế nhưng cô em gái út là Tayyaba lại không được suôn sẻ như chị. Đã 3 lần Tayyaba đính ước nhưng gia đình hôn phu đều hủy hôn vào phút cuối chỉ vì e ngại tiếng xấu của người anh Bashar.

 

Về phần Rubada, vì anh trai và vợ phải sang Mỹ hai tháng để giải quyết việc kinh doanh, cô được đưa đến sống tại nhà của Bashar để chăm sóc cháu gái.

Khi Bashar bắt đầu rung động trước nhan sắc của Rubada thì vị hôn phu của cô - Budand từ Mỹ trở về. Tình yêu sóng gió của Rudaba bắt đầu nổi lên từ đây.

 

Cô gái trẻ Rubada sẽ rơi vào lưới tình của ai - với người chồng đã có lời hẹn ước hay với “ông trùm” rửa tiền Bashar?

Điều gì đặc biệt ở ông trùm rửa tiền Bashar đã khiến Rudaba thay đổi tính cách và quyết định dùng tình yêu chân thành để giúp anh vượt qua nỗi sợ hãi trong tình yêu?

Tình yêu như được định mệnh sắp đặt.

Tình yêu là điều kỳ diệu của tạo hóa biến những điều không tưởng thành có thể.

Đón xem 32 tập phim “Quyền lực quý ông” của điện ảnh Ấn Độ vào lúc 20h30’ hàng ngày trên sóng của Đài PT-TH Vĩnh Phúc, bắt đầu từ 18/4/2019 để giải mã câu chuyện tình yêu tuyệt vời này.

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Tệp đính kèm