Cập nhật: 14/06/2019 16:16:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

“Sương khói đồng hoang” là bộ phim hành động tâm lý kịch tính do Việt Nam sản xuất xoay quanh cuộc truy lùng kho báu giữa các thế lực ngầm trong suốt 20 năm, rồi sau đó kéo sang thế hệ kế tiếp, cuốn theo nhiều kẻ tham lam vào cuộc sinh tử “một mất một còn”... Phim của đạo diễn Nguyễn Dương, cùng sự tham gia diễn xuất của các diễn viên đang rất “ăn khách” hiện nay như: như hot girl Sam, Trương Minh Quốc Thái, Huy Khánh, Cao Minh Đạt, Đức Thịnh, Baggio...

 

Trong “Sương khói đồng hoang”, Tâm, Vân và Bảo là mắt xích quan trọng của “cuộc chiến” độc chiếm kho báu bí ẩn mà ông Mạnh - một tay trùm giang hồ để lại. Từng rất yêu Bảo, Vân tự tin chinh phục anh chàng sinh viên thủy sản điển trai và hiền lành, nhưng thất bại. Càng cố tỏ ra yêu anh, Vân càng để lộ bản chất thật của mình đó là: ương ngạnh, ghen tuông mù quáng và luôn đố kỵ.

Về phía Bảo, sau khi về trại tôm phụ cha, anh ngỡ ngàng nhìn thấy Tâm - người chị em sinh đôi bị thất lạc của Vân đang làm việc tại đây. Đinh ninh rằng đó là Vân - người đang đeo bám anh “dai như đỉa” nên Bảo chủ động tìm mọi cách xóa bỏ hình ảnh mình trong mắt Vân. Anh cố tình nói lời lẽ khó nghe, thậm chí bày trò “sàm sỡ” Tâm, khiến cô chịu tổn thương đến mức phải bỏ việc.

Một ngày, vì quá nhớ Bảo, Vân tìm đến trại tôm để gặp anh. Bất ngờ nhìn thấy Tâm, hai chị em có cơ hội trùng phùng. Cũng trong lúc này, Bảo chợt nhận ra trái tim mình dường như đã rung động trước một Tâm vô cùng thiện lương, trong sáng. Từ đó, những biến cố liên tiếp xảy ra giữa họ và bí mật về kho báu mà bao kẻ giang hồ tham lam đang ngày đêm truy lùng dần hé lộ… Vô tình trở thành quân cờ của “cha hờ” - ông Hùng trong cuộc truy lùng kho báu, Vân đã không ngần ngại dấn sâu vào tội ác để tìm ra dấu vết khối tài sản bí ẩn.

 

Theo dõi Vân, ông Hùng vô tình phát hiện ra ông Thái - cha của Bảo lại chính là một thành viên của nhóm “Tứ Trụ” khi xưa - người đã mang theo nửa tấm bản đồ kho báu “mai danh ẩn tích” suốt bao nhiêu năm trời. Là kẻ không từ thủ đoạn, ông Hùng bèn dựng chuyện, tìm cách đổ mọi lỗi lầm cho ông Thái, khiến Vân tin rằng vì người đàn ông này mà mẹ cô phải qua đời, cha thì chết trong oan ức. Tin tưởng ông Hùng và quá bi phẫn trước “sự thật” được nghe thấy, Vân chấp nhận hy sinh tình thân, sẵn sàng “loại trừ” người chị gái sinh đôi - Tâm, vừa trùng phùng sau 20 năm xa cách…

 

Xuyên suốt các tập phim là những cuộc rượt đuổi trong suốt 20 năm của những kẻ tham lam nhằm độc chiếm kho báu bí ẩn được một ông trùm buôn lậu để lại. Từ hai mảnh bản đồ và năm chiếc thẻ bài che giấu mật mã đang thất lạc, những phận người vì lòng tham bị cuốn vào vòng xoáy đẫm máu của đố kỵ và hận thù; khiến cho tình yêu, tình thân bị rao bán, trao đổi một cách dễ dàng.

 

Kho báu rồi sẽ thuộc về ai khi những cuộc tranh đấu điên cuồng giữa các thế lực ngầm trỗi dậy?

Giữa bức tranh tăm tối, tình người mỏng manh như sương khói, liệu có đủ sức giúp những kẻ mờ mắt vì lòng tham thoát khỏi vòng xoáy đẫm máu của đố kỵ và hận thù?

39 tập phim “Sương khói đồng hoang” - một bộ phim tâm lý hành động Việt Nam rất đáng xem sẽ lên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc vào lúc 12h00’ hành ngày, bắt đầu từ 29/6/2019.

Mời quý vị quan tâm theo dõi./.

Tệp đính kèm