Cập nhật: 15/09/2019 10:22:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Kịch tính, bí ẩn, hấp dẫn đến phút cuối cùng

Dù là bộ phim tâm lý - hình sự, song “Tình thù hai mặt” được thể hiện theo một cách khác biệt. Tất cả các hoạt động của lực lượng công an đều nằm trong vòng bí mật. Khán giả xem phim sẽ thấy các chiến sỹ ít khi xuất hiện hoặc xuất hiện một cách bí ẩn, khó đoán biết. Toàn bộ tình tiết về vụ án nằm sâu dưới cái chết của một nhân vật được che giấu rất kỹ càng, tinh vi. Đối với phim truyền hình, lời giải đáp về câu chuyện được giữ đến những phút cuối là việc không dễ nhưng với “Tình thù hai mặt”, khán giả sẽ khó lòng đoán ra nếu không theo dõi đến tập cuối bộ phim.


Phim dựa trên một vụ án có thật, xoay quanh cái chết đột ngột của nhân vật Thuận. Từ sự ra đi bất ngờ của người anh trai ruột, Hòa (Khương Thịnh thủ vai) đã quyết định bán những tài sản cuối cùng để tự truy lùng kẻ giết Thuận. Trong hành trình tìm ra sự thật, Hòa phát hiện ra nhiều bí mật không thể ngờ tới. Thậm chí anh có vướng vào những tình huống đầy khó khăn.

Có thể nói, các nhân vật trong “Tình thù hai mặt”, từ nhân vật chính cho đến phụ, khi họ xuất hiện đều có lý do và số phận rõ ràng. Tâm lý của từng nhân vật cũng phức tạp bởi mỗi người sẽ nắm giữ một mắt xích quan trọng xoay quanh hành trình tìm ra sự thật của câu chuyện. Vì vậy, trong quá trình casting, ê-kíp đã lựa chọn được dàn diễn viên có khả năng biến chuyển tâm lý của nhân vật.

Ngoài nội dung kịch tính, phim truyền hình 31 tập "Tình thù hai mặt" của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt quen thuộc như: Khương Thịnh, Nguyên Vũ, Quách Ngọc Tuyên, Quốc Tân…đặc biệt là sự tham gia của dàn người đẹp nổi tiếng làng giải trí Việt Nam như: Phúc An, Cao Thái Hà, Thảo Trang, Cao Mỹ Kim...

 

* Đôi nét về nội dung phim:

Chuyện phim bắt đầu từ câu chuyện cảm động về tình thân của hai anh em Thuận - Hòa. Ba mẹ mất sớm trong một vụ tai nạn xe cộ, hai anh em sống với nhau, một tay Thuận nuôi nấng chăm sóc em, phải bỏ dở cả đại học để lo cho em. Với Hòa, Thuận không chỉ là anh mà còn là cha là mẹ, là mái ấm duy nhất mà anh có.   

Trong phim, Khương Thịnh vào vai Hòa - giám đốc của một công ty chuyên kinh doanh văn phòng phẩm. Với tính khí bộc trực thẳng thắn, có phần hơi hoài nghi ở mọi sự việc, Hòa đã quyết tâm tìm ra cái chết bí ẩn của anh trai mình. Với diễn viên xinh đẹp Phúc An, cô sẽ đảm nhận vai An - vợ của Thuận và chị dâu của Hòa. Với ngoại hình cuốn hút, thích ăn đồ hiệu, sử dụng trang sức đắt tiền và ít thể hiện cảm xúc ra bên ngoài, An chính là tình nghi số 1 trong hành trình tìm ra sự thật cái chết của anh trai Hòa.

 

Câu chuyện của "Tình thù hai mặt" còn trở nên hấp dẫn hơn với sự xuất hiện của gái gọi cao cấp tên Quyên - nhân vật nằm trong mắt xích buôn bán ma túy tổng hợp do diễn viên Cao Thái Hà đảm nhận. Với việc hóa thân vào một nhân vật "nhạy cảm", Cao Thái Hà sẽ luôn xuất hiện với hình ảnh sexy, nóng bỏng. Bên cạnh đó, nhân vật Quyên cũng phải bộc lộ tính cách mạnh mẽ trong sự cô độc, thiếu thốn tình cảm...

 

Ngoài 2 người đẹp là Phúc An và Cao Thái Hà, bộ phim còn có sự góp mặt của người mẫu Thảo Trang và ca sĩ, diễn viên Cao Mỹ Kim.

Trong loạt hình hậu trường phim được ê-kíp sản xuất tiết lộ, vợ cũ của cầu thủ Phan Thanh Bình là Thảo Trang khá thoải mái diễn cảnh tình tứ bên loạt các đồng nghiệp nam như: Khương Thịnh, Nguyên Vũ. Trong phim, Thảo Trang sẽ vào Oanh vai vợ của Hòa (Khương Thịnh thủ vai). Dù có vẻ ngoài hiền thục, ngoại hình xinh xắn, song Oanh luôn sống trong sự hoài nghi, thiếu lập trường là lúc nào cũng sợ mất chồng.

 

Với Cao Mỹ Kim, cô sẽ vào vai Bích - lễ tân của khu nghỉ dưỡng do Hòa (Khương Thịnh) làm ông chủ. Vai diễn này sẽ gây tò mò cho khán giả khi không biết Oanh là trinh sát hay tội phạm của vụ án. Bên cạnh nhân vật bí ẩn, trong "Tình thù hai mặt", Cao Mỹ Kim còn có màn đánh nhau tay đôi với Long - chủ nhà hàng, khách sạn lớn do Nguyên Vũ thủ vai.

 

Thế lực nào đã giết Thuận? Anh đã chết vì điều gì? Hòa sẽ gặp những cản trở nào trên con đường kiếm tìm kẻ thủ ác? Liệu Hòa có thể đi tới cùng để tìm ra kẻ giết anh trai mình? Và quan trọng hơn cả, trên suốt con đường đó, có lúc nào Hòa chệch hướng, không còn là chính mình? Liệu anh sẵn sàng từ bỏ tất cả chỉ vì nỗi ám ảnh cần phải tìm ra kẻ giết người? Công lý liệu có được thực thi? Kẻ thủ ác có phải đền tội? Liệu gia đình có phải là phạm trù không thể bị phá vỡ bởi bất cứ thế lực nào...?

31 tập phim “Tình thù hai mặt” chính thức lên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc vào lúc 12h00’, bắt đầu từ ngày 18/9/2019.

Mời quý vị quan tâm theo dõi.

Tệp đính kèm