Cập nhật: 04/02/2020 17:42:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Là một bộ phim tâm lý tình cảm của điện ảnh Thái Lan rất đáng xem. Xuyên suốt nội dung phim là câu chuyện tình buồn và nhiều trắc trở của cặp đôi yêu nhau xen lẫn những thủ đoạn tình ái của “Con giáp thứ 13”. Bộ phim đem đến cho khán giả nhiều tình huống cảm động cũng như thông điệp của cuộc sống: chỉ có sức mạnh của tình yêu chân chính mới có thể đánh đổ tất để có được hạnh phúc trọn vẹn mãi mãi.


Đôi nét về nội dung phim:

* Panchalee là phát thanh viên nổi tiếng của đài ThaiKK. Cô thành công như hiện tại là nhờ năng lực, sự thông minh và nỗ lực hết mình cho công việc cô yêu thích. Bạn trai cô là Patsakorn - con trai của chủ tịch Đài truyền hình ThaiKK. Hai người yêu nhau suốt 10 năm và đã về sống cùng nhau nhưng rất nhiều lần Patsakorn cầu hôn Panchalee đều bị cô từ chối. Sự thành công trong công việc khiến cô luôn bị cuốn theo và chưa thể sẵn sàng để chăm lo cho một gia đình. Dẫu biết con trai yêu Panchalee rất nhiều nhưng mẹ và em gái Patsakorn luôn phản đối chuyện của 2 người... 


* Đao - Darinkarm là biên tập mới của đài ThaiKK - một người đầy tham vọng, luôn muốn có một cuộc sống giàu có bên cạnh người đàn ông quyền lực. Là con gái duy nhất của một gia đình khá giả, sau khi cha cô qua đời, cô và mẹ bị họ hàng lừa hết tiền khiến 2 mẹ con trở nên nghèo khổ. 

  

Không chấp nhận cuộc sống nghèo khổ nên Đao đã đồng ý làm bạn gái của Saran để được chu cấp những thứ cô mong muốn. Khi trở thành biên tập trong đài ThaiKK, cô luôn giấu diếm chuyện cô có bạn trai và luôn tỏ ra mình là con gái của một gia đình giàu có, hiền lành, ngoan ngoãn để có nhiều đồng minh ở nơi làm việc.


Nhìn thấy sự thành công của Panchalee và hạnh phúc của cặp đôi Panchale - Patsakorn khiến Đao luôn ganh tị và coi đó là cái gai trong mắt. Cô đã dùng mọi thủ đoạn nhằm hạ bệ Panchalee để ngồi vào vị trí phát thanh viên mà Panchalee đang ngồi cũng như chiếm được người đàn ông giàu có, quyền lực nhất Đài ThaiKK...

Sóng gió tình yêu nổi lên; hạnh phúc gia đình bị đe dọa.

Mọi âm mưu, thủ đoạn, những toan tính bẩn thỉu liệu có bị vạch trần?

Kẻ “gieo gió” liệu có “gặt bão”?

Những trái tim và cả tuổi thanh xuân bị đặt nhầm chỗ liệu có nơi để quay về?

Tình yêu đích thực có cập “bến bờ” hạnh phúc?

Mời quý khán giả đón xem 28 tập phim “Thủ đoạn tình trường” sẽ chính thức lên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc vào lúc 20h10’, bắt đầu từ ngày 6/2/2020.

Tệp đính kèm