Cập nhật: 25/03/2020 18:12:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Thuộc dòng phim tâm lý tình cảm, viễn tưởng, “Người tình của quỷ dữ” là một trong những bộ phim đặc sắc của điện ảnh Thái Lan được đầu tư công phu với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ, đẹp, có thực lực như: Piglet Charada Imraporn, Golf Pichaya Nitipaisankul, Bejakul Arthur, Nitipaisankul Pichaya...sẽ đem đến cho quý khán giả nhiều tình huống hấp dẫn, lôi cuốn.


* Tóm tắt nội dung phim:

Sora - một chàng trai có sức mạnh kỳ diệu với khả năng di chuyển mọi thứ song bản thân anh không thể kiểm soát sức mạnh huyền bí này. Bố mẹ anh đã gửi anh đến Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản.

Trải qua sự kiên trì rèn luyện, cuối cùng Sora cũng làm chủ được khả năng của mình nhờ bộ não đặc biệt. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Sora ở đó không được suôn sẻ.

Sora quyết định rời khỏi Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản, trở về Thái Lan tìm cha mẹ. Định mệnh đã đưa Sora gặp Pie - một cô gái hiền lành, xinh đẹp. Để cứu Pie, Sora đã sử dụng sức mạnh đặc biệt để giúp đỡ mà không để cho cô biết. Đền đáp ơn cứu mạng của Sora, Pie đã giúp anh đi tìm mẹ và cha mình.

Momoko - một cô gái bí ẩn với tính cách mạnh mẽ, đã xuất hiện ngăn cản Sora những việc làm của anh và cố gắng tìm cách đưa Sora trở về Nhật Bản theo lệnh của ông chú Sochi. Tuy nhiên, Momoko lại trúng phải “lưới tình” của Sora.

Kirin - một ca sĩ đẹp trai yêu Momoko ngay từ cái nhìn đầu tiên và bắt đầu tán tỉnh Momoko. Momoko đã lợi dụng Kirin để đạt được mục đích của mình.

Kevin - một nhà quý tộc trẻ tuổi, đẹp trai. Ẩn dấu đằng sau khuôn mặt ưa nhìn này là một anh chàng “đông-zoăng”, thích tán tỉnh các cô gái đẹp cùng một lúc, trong đó có Pie. Sora đã âm thầm đứng ra bảo vệ Pie không trở thành nạn nhân của Kevin. 

Bằng tình yêu thuần khiết của Sora có khiến Pie nhận ra và mở lòng mình, chấp nhận Sora hay không?

Liệu hạnh phúc có mỉm cười với họ sau những sóng gió cuộc đời?

16 tập phim “Người tình của quỷ dữ” - một bộ phim tâm lý, tình cảm, viễn tưởng đặc sắc của Thái Lan chính thức lên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc vào lúc 20h10’, bắt đầu từ ngày 8/4/2020.

Mời quý vị quan tâm theo dõi.

Tệp đính kèm