Cập nhật: 10/04/2020 08:36:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với hai yếu tố chủ đạo là hành động đường phố và tình cảm lãng mạn, “Một thời ngang dọc” - một bộ phim tâm lý, hình sự của điện ảnh Việt Nam, đạo diễn Nguyễn Nhật Duy, với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Qúy Bình, Anh Thư, Long Điền... hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem một món ăn tinh thần mới lạ và đáng nhớ.

Chuyện phim bắt đầu từ ngày Quốc Quân (do diễn viên Quý Bình đóng) - một sinh viên trường Đại học Cảnh sát bỗng nhiên bị đuổi học. Anh được cấp trên giao cho nhiệm vụ xâm nhập và trà trộn vào một đường dây tội phạm. Từ đó, số phận đưa đẩy anh đến với những con người thuộc đủ các thành phần dưới đáy xã hội.

Sống trong giang hồ, Quân gặp Mộc Lâm (diễn viên Anh Thư thủ vai) -một cô gái cầm đầu nhóm móc túi, sống trong đói nghèo. Tại đây, Quân dần nhận ra bản chất tốt đẹp của Mộc Lâm cùng những nét đẹp của những con người sống quanh anh. Vô tình Quân trở thành thủ lĩnh của xóm trọ. Anh luôn có mặt kịp thời giải quyết mọi rắc rối hay những khó khăn của những người sống quanh anh.

Cũng tại nơi đầy rẫy phức tạp này, Quân vô tình quen Long - một giang hồ máu mặt và có số má. Long là người có bản lĩnh nhưng vì ba mẹ mất sớm nên phải nghỉ học để lo cho em gái.

Trước tình yêu chân thành của Quân, dần dần đã cảm hóa con người của Mộc Lâm, khiến cô hoàn lương trở về cuộc sống dân thường, thế nhưng đó cũng là lúc Mộc Lâm phát hiện ra mình mang căn bệnh hiểm nghèo. Mộc Lâm trốn tránh tất cả mọi người trong khi đó Quốc Quân vẫn mãi đi tìm cô.

Cuộc sống của những con người quanh xóm trọ trong dòng chảy cuộc sống diễn ra như thế nào?

Câu chuyện tình yêu của những người trẻ tuổi sẽ đi về đâu?

Liệu Quốc Quân có tìm được Mộc Lâm và tình yêu của họ sẽ có được những phút giây hạnh phúc?

Những ân oán giang hồ có được giải quyết?

28 tập phim “Một thời ngang dọc” sẽ chính thức lên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc vào lúc 12h00’, bắt đầu từ ngày 20/4/2020.

Mời quý vị quan tâm theo dõi.

Tệp đính kèm