Cập nhật: 22/05/2020 16:45:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với sự góp mặt của “Hoàng tử” phim học đường Thái Lan Push Puttichai...hứa hẹn sẽ đem đến cho người xem một món ăn tinh thần mới lạ và đáng nhớ trong bộ phim tâm lý, tình cảm, hài hước “Ảo mộng”.

* Đôi nét về nội dung phim:

Anh chàng lái xe tinh ranh Athit thường xuyên giả danh là cậu chủ của mình là Rattawee để săn tìm những cô nàng xinh đẹp. Một ngày tình cờ, Athit đụng độ Wilai - một cô hầu gái ham hư vinh, cải trang thành tiểu thư của mình là Montira để tìm kiếm thiếu gia nhà giàu. “Kẻ cắp gặp bà già”, Athit và Wilai nhanh chóng phải lòng nhau nhưng vẫn tiếp tục nói dối về thân phận của mình.

Biết được sự thật, chàng công tử Rattawee và cô tiểu thư Montira không những phản đối mà còn tiếp tay cho cặp đôi này bằng cách hoán đổi thân phận. Thế là thiếu gia thành lái xe, tiểu thư thành người hầu cho chính người làm. Và trong những lần Athit hẹn hò cùng Wilai, Rattawee lại để ý tới cô hầu gái xinh đẹp Montira.

Từ đó, thiếu gia Rattawee quyết tâm chinh phục người đẹp dưới lớp vỏ bọc nghèo khổ. Nhưng trớ trêu thay, tiểu thư Montira lại phát hiện ra thân phận thật sự của Rattawee. Cô nàng quyết định thử lòng anh bằng đủ mọi phương thức...

Không chỉ hấp dẫn người xem bằng những tình tiết hài hước và lãng mạn, “Ảo mộng” còn khiến khán giả tò mò bởi những thông tin bên lề quanh cặp đôi chính của phim - nam tài tử Push Puttichai và nữ diễn viên Jooy Warattaya bởi đây cũng chính là bộ phim se duyên cho cả hai. Là một trong những cặp đôi “phim giả, tình thật” đình đám nhất nhì của điện ảnh Thái Lan, Push Puttichai và Jooy Warattaya vấp phải nhiều sự phản đối và chỉ trích của dư luận vì nhiều fan cho rằng Jooy không xứng đôi vừa lứa với Push, lại còn lớn hơn bạn trai của mình 3 tuổi. Thế nhưng bất chấp những ồn ào của dư luận, Push Puttichai vẫn giành cho Jooy Warattaya một tình yêu chân thành.

Trong một chương trình truyền hình, chính Push cũng thú nhận rằng trước khi đóng “Ảo mộng” Push đã từng gặp Jooy và là một “fan cứng” của nữ diễn viên.

32 tập phim “Ảo mộng” của điện ảnh Thái Lan sẽ chính thức lên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc vào lúc 20h10’, bắt đầu từ ngày 27/5/2020.

Mời quý vị quan tâm theo dõi.

Tệp đính kèm