Cập nhật: 02/08/2021 08:16:00
Xem cỡ chữ

heart33 tập của bộ phim "Lắng nghe hạnh phúc" heartmang tới cho người xem thông điệp ý nghĩa dành cho những ai đang mất lòng tin vào cuộc sống khi trót đánh mất tình yêu, lạc quan, ngẩng cao đầu để sống, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội kiếm tìm được hạnh phúc và niềm tin cho riêng mình.

Phương Triển Thừa, một ông chủ trẻ, tài năng của Tập đoàn Cự Thành. Triển Thừa có một tình yêu đẹp với Lạc Hàn, cô bác sĩ giỏi giang, có trái tim nhân ái. Song, định mệnh lại khiến họ không thể được hạnh phúc bên nhau khi ngày họ đi chụp ảnh cưới, Lạc Hàn đã qua đời trong một tai nạn thảm khốc.

Đau đớn hơn khi vụ tai nạn không chỉ cướp mất sinh mạng của Lạc Hàn mà còn lấy đi đôi mắt của Triển Thừa. Cuộc sống của anh bắt đầu bước vào những tháng ngày đen tối nhất khi mất cả người yêu và mang trên mình những khiếm khuyết về thể xác.

Mọi kí ức của anh chỉ còn là nụ cười rạng rỡ trên môi cô dâu mới trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời để rồi khi đối diện hiện thực anh càng thêm đau đớn. Nỗi đau mất đi người yêu và những gì đang phải chịu đựng khiến cuộc sống của Triển Thừa như rơi xuống địa ngục, anh không thể tìm thấy hy vọng và phương hướng để bước lên phía trước… 

Nhưng, mọi chuyện dần thay đổi khi Quy Liêm, người bạn cũng là trợ lý đắc lực nhất của Triển Thừa tìm cho anh một y tá riêng. Đó là Vũ Hy, cô gái có ngoại hình giống Lạc Hàn. Vì gia cảnh nghèo khó và để có tiền chữa bệnh cho em trai, cô và mẹ phải làm nghề bói toán gạt tiền du khách ở Thung Lũng Bay.

Là cô gái mạnh mẽ, gai góc, Vũ Hy luôn học cách chống chọi với nghịch cảnh thay vì ủ rũ khóc than. Việc ký được hợp đồng làm y tá riêng cho một ông chủ lớn là điều khiến cô và mẹ vui mừng khôn siết. Những ngày đầu khi mới đến chăm sóc cho Triển Thừa cô vô cùng ác cảm với anh bởi cô cho rằng anh là người cố chấp, ích kỷ.

Thế nhưng, khi biết được biến cố mà anh phải hứng chịu, Vũ Hy đã dần dần thấu hiểu và cảm thông với ông chủ của mình. Để rồi, sự gần gũi về không gian, thời gian đã như chất keo đặc biệt gắn kết hai con người vốn rất khác biệt về mọi mặt…

Giữa họ đã nảy sinh tình cảm. Tình yêu ấy không chỉ sưởi ấm trái tim đang lạnh giá của hai người cô đơn mà còn dẫn lối cho Triển Thừa bước qua vùng tối tăm nhất của cuộc đời…

Với câu chuyện tình ngọt ngào cùng lối diễn xuất chuyên nghiệp của hai diễn viên chính, 33 tập phim “Lắng nghe hạnh phúc” sẽ được phát sóng lúc 12h hàng ngày trên sóng Đài PT-TH Vĩnh Phúc, bắt đầu từ ngày 9/8/2021, chắc chắn sẽ mang đến cho quý vị những phút giây giải trí hấp dẫn.

Quý vị và các bạn chú ý đón xem trên kênh Truyền hình Vĩnh Phúc!