Cập nhật: 08/09/2021 09:56:00
Xem cỡ chữ

Được xem là một phiên bản khác của “Hậu Duệ Mặt Trời” với chuyện tình quân nhân và bác sỹ, nhà sản xuất xứ sở Chùa Vàng đã xây dựng một câu chuyện vô cùng hấp dẫn, đan xen giữa cảm xúc lãng mạn trong tình yêu và sứ mệnh cao cả của người lính.

Bộ phim là câu chuyện tình giữa chàng quân nhân Navin và nữ bác sỹ ChorFah. Navin là đội trưởng trong quân đội, ngoài việc phải thường xuyên tham gia nhiệm vụ của quân đội giao phó, anh còn tham gia vào các cuộc truy bắt, điều tra tội phạm nguy hiểm.

Trong một lần truy bắt tội phạm, Navin bị thương nặng và được bác sỹ ChorFah cứu sống. Sau khi tỉnh lại, Navin nhận ra ChorFah cũng chính là cô gái xinh đẹp mà anh đã gặp và cùng khiêu vũ trong buổi tiệc chào mừng của quân đội.

Chorfah có trái tim ấm áp, cô luôn chu đáo và tận tâm với mọi người, cô và Navin gặp lại nhau và tình cảm lớn dần, mối tình của họ gặp nhiều sóng gió khi xung quanh ChorFah có rất nhiều chàng trai theo đuổi và mong muốn nhận được tình yêu từ cô.

Mời quí vị và các bạn đón xem 26 tập bộ phim Hành động, tâm lý xã hội Thái Lan “Sứ mệnh trái tim”heart, phát sóng 12h các ngày trong tuần, từ ngày 11/9/2021 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.