Cập nhật: 08/09/2021 10:37:00
Xem cỡ chữ

Cuộc sống đôi khi có những thử thách nghiệt ngã, nếu như chúng ta có đủ bản lĩnh vượt qua thì sẽ đón nhận một tương lai tươi sáng, và ngược lại, nếu con người yếu đuối không biết vượt qua số phận, sẽ rất dễ dàng rơi vào những cám dỗ, cạm bẫy chực chờ.

Kiều Lan - một cô gái trẻ chịu nhiều đau khổ. Từ lúc sáu tuổi, cha mẹ mất, Lan phải ở nhờ gia đình của chú ruột và bị thím ruồng rẫy. Chỗ dựa duy nhất cũng không còn khi người chú mất trong một tai nạn, Lan bỏ nhà lên Sài Gòn đi học và kiếm tiền. Trong một lần gặp Thành Trung - chàng trai ngoan hiền, con nhà giàu, giỏi võ, tình yêu giữa họ nảy nở. Tuy nhiên, hạnh phúc không mỉm cười với Lan khi gia đình Trung không đồng ý cho họ đến với nhau. Giấc mơ tình yêu tan vỡ, niềm tin trong cuộc sống không còn, Lan không còn giữ được mình, bắt đầu trượt dài trong những sai lầm…

Giữa cái xấu và tốt, giữa thiện và ác, Lan sẽ phải làm gì để tìm lại được chính mình?...

Bộ phim “Nợ anh một giấc mơ” do Xuân Phước làm đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên: Lương Thế Thành, Lê Văn Dũng, Huy Cường, Mai Trung, Minh Cường, Kim Ngọc, Thiên Hương, Bích Trâm… phát sóng lúc 20h10’ từ thứ hai đến Chủ nhật hằng tuần trên kênh Truyền hình Vĩnh Phúc, bắt đầu từ ngày 11/9/2021.

Mời quí vị và các bạn chú ý đón xem!