Cập nhật: 05/10/2021 15:58:00
Xem cỡ chữ

Xoay quanh cuộc sống gia đình của ba người phụ nữ: Huệ, Chi, Mai ở trong cùng một khu dân cư. Huệ trở thành góa phụ sau một tai nạn thảm khốc xảy ra với người chồng, cô sống cùng mẹ chồng và con trai. Cho đến một ngày, kinh tế gia đình khó khăn, Huệ xin vào làm nhân viên bán hàng điện thoại của Dũng (em họ Mai) đẹp trai và chưa vợ. Quá trình làm việc chung, giữa họ nảy sinh tình cảm. Song, mối tình “lệch tuổi” gặp phải cản trở của hai bên gia đình.

Bỏ nghề đi hát cải lương - Chi ở nhà lo nội trợ. Những lúc nhàn rỗi, cô đã mải mê rong chơi khiến Hùng - chồng cô tức giận. Hùng đã dùng đến nhiều chiêu, kể cả nhờ cô thư ký trẻ đóng giả là tình nhân theo dõi cô mỗi ngày. Không ngờ sự đeo bám của cô thư ký đã khiến gia đình anh rạn vỡ.

Còn Mai vì đặc thù nghề nghiệp là bảo vệ kiêm thám tử tư mà phó mặc việc nhà và chăm sóc cô con gái. Qua lần xung đột hiểu lầm của con gái với bạn trai, Mai hiểu con gái đang rất cần cô. Nhưng công việc cứ cuốn lấy cô, cùng với việc cư xử không khéo khiến chồng Mai bỏ nhà ra đi.

Ba người phụ nữ, mỗi người một hoàn cảnh, nhưng họ đều có chung mong muốn có một gia đình hạnh phúc. Trải qua nhiều sóng gió, liệu họ có bảo vệ, giữ gìn được hạnh phúc gia đình mình hay không?...

Tất cả sẽ được phản ánh trong 36 tập của bộ phim Tâm lý - gia đình Việt Nam “Chuyện tình bà nội trợ”, phát sóng 20h10’ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 17/10/2021 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.

Mời quý khán giả đón xem!