Cập nhật: 04/10/2021 16:08:00
Xem cỡ chữ

heartĐịnh Luật Tình Yêu” xoay quanh câu chuyện về Quan Hiểu Đồng và Kỷ Gia Quý, cả hai đều thất bại trong tình yêu. Quan Hiểu Đồng thân thiện, năng động, gia đình trung lưu, làm việc trong văn phòng môi giới tình yêu, còn Kỷ Gia Quý là công tử nhà giàu, đẹp trai, lạnh lùng, quy tắc, cùng bạn mở Trung tâm ly hôn.

Một người se duyên cho tình yêu còn một người lại giúp người khác tạm biệt tình yêu. Tính cách, gia thế và công việc trái ngược nhau nhưng họ lại gặp nhau trong cùng một hoàn cảnh: bị người yêu từ chối kết hôn. Nếu như Hiểu Đồng không được cha mẹ của Khải Văn chọn làm dâu vì không môn đăng hộ đối thì Gia Quý bị bạn gái từ chối đám cưới khi cô đang là một ngôi sao trong làng điện ảnh.

Gặp gỡ nhau như một cặp oan gia nhưng thời gian dần trôi đã khiến cho Gia Quý và Hiểu Đồng hiểu và yêu thương nhau, tuy nhiên khi họ quyết định gắn kết mãi mãi thì bạn gái cũ của Gia Quý là Chi Vũ trở về.

Khi biết chuyện Chi Vũ vì gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng nên mới tránh mặt anh trong thời gian qua, Gia Quý cảm thấy mình đã trách lầm người yêu cũ, khiến anh phân vân trước 2 người phụ nữ. Điều này đã làm Hiểu Đồng bị tổn thương trong tình yêu một lần nữa.

Tuy bị tổn thương trong tình cảm, nhưng bên cạnh Hiểu Đồng vẫn còn những người bạn đồng nghiệp thân thiết, đặc biệt là anh chàng Tử Ngạn dễ thương và đa tài. Từ chỗ thầm yêu cô, Tử Ngạn đã trở thành tri kỷ, luôn tìm cách an ủi mỗi khi Hiểu Đồng buồn.

Gia Quý sẽ quyết định thế nào trước hai cô gái mà anh đều thật lòng yêu thương? Và chàng đầu bếp với trái tim ấm áp như Tử Ngạn liệu còn cơ hội tìm kiếm tình yêu đích thực hay không?... Tất cả sẽ được giải đáp trong 31 tập của bộ phim tình cảm Đài Loan “Định luật tình yêu”, phát sóng 12h00 hằng ngày trên kênh Truyền hình Vĩnh Phúc, bắt đầu từ ngày 7/10/2021.

Mời quý khán giả đón xem!