Cập nhật: 29/10/2021 15:20:00
Xem cỡ chữ

 Lôi Tâm Ngữ là tiểu thư của một gia đình giàu có, xinh đẹp và lương thiện. Sau khi đi du học, ngày đầu tiên trở về nước cũng là ngày gia đình cô bị phá sản và mẹ của cô là Lâm Mạn đột ngột mất tích.

Các chủ nợ đến công ty tìm mẹ cô nhưng không thấy nên đã hành hung cô. Nhà của Tâm Ngữ bị phong tỏa, cô đã mất tất cả chỉ trong một đêm và trở thành người bị các bên thù địch truy đuổi.

Đúng lúc này Triệu Dĩ Đình - một chàng trai lạnh lùng xuất hiện và luôn bên cạnh giúp đỡ cô. Từ ánh mắt của Dĩ Đình, Tâm Ngữ biết anh là một người rất cô đơn nhưng lại có trái tim vô cùng ấm áp.

Triệu Dĩ Đình vì muốn tìm kiếm bà Lâm Mạn - người đã hãm hại ba mình năm xưa để trả thù mà tiếp cận Tâm Ngữ. Mọi kế hoạch anh đề ra để trả thù gia đình Tâm Ngữ rất hoàn hảo, nhưng điều mà anh không ngờ nhất là trái tim anh đã rung động và loạn nhịp trước Tâm Ngữ…

Liệu chuyện tình cảm của hai người sẽ đi đến đâu?...Dĩ Đình có trả được mối hận thù năm xưa hay không?... Tất cả sẽ được giải đáp trong 31 tập của bộ phim tâm lý - tình cảm Đài Loan “Phía sau nụ cười”, phát sóng 12h hàng ngày trên kênh Truyền hình Vĩnh Phúc, bắt đầu từ ngày 7/11/2021.

Mời quý khán giả đón xem!