Cập nhật: 27/12/2021 10:00:00
Xem cỡ chữ

 Một câu chuyện về tình thân, sự đồng cảm, thấu hiểu giữa mẹ chồng - nàng dâu trong bộ phim “Tạm biệt quá khứ”.

Được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Hàn Quốc - xoay quanh những xung đột giữa mẹ chồng và nàng dâu “hờ”.

Vào một ngày đẹp trời, Yeong Hee - mẹ của Min Soo nhận được thông báo từ con trai là Jung Hyo - bạn gái sẽ chuyển đến sống cùng mình. Thay vì ngạc nhiên, Yeong Hee chẳng mảy may quan tâm. Trước khi trở thành mẹ, Yeong Hee từng một có tuổi trẻ yêu đương nồng nhiệt, cũng có thai khi học đại học. Vì vậy, Yeong Hee cho rằng, Jung Hyo không khác mình ở quá khứ là bao.

Ngày trước, Yeong Hee từ bỏ giảng đường đại học, phải ra đời và kiếm sống khi còn rất trẻ. Vậy nên trong tiềm thức của Yeong Hee luôn tồn tại ý nghĩa phụ thuộc vào đàn ông. Chính điều này cùng khả năng tự chủ tài chính lùi về số 0 đã khiến Yeong Hee quyết định chỉ ly thân chứ không ly hôn với bố Min Soo. Cho nên khi gặp Jung Hyo, Yeong Hee luôn nghĩ cô sẽ giống mình, chấp nhận từ bỏ ước mơ để trở thành một người mẹ, nhưng thực tế thì không.

Sau khi biết Min Soo chưa muốn làm cha sớm, Jung Hyo đã “gạt phăng” ngay ý định phá thai của bạn trai. Cô nhất quyết chuyển về sống chung với mẹ chồng tương lai, và sau khi sinh con, đứa bé sẽ do bà nội chăm sóc. Cô mong trở thành người mẹ tốt, nhưng vẫn mong mình có thể đi hết con đường học vấn. Cô muốn trở thành người có khả năng làm chủ cuộc đời mình và tự nuôi con.

Yeong Hee và Jung Hyo là hai người sống ở hai thế hệ khác nhau, suy nghĩ của họ cũng trái ngược nên không thể tránh khỏi xung đột. Nhưng sau mỗi lần tranh cãi, dường như họ lại thêm mở lòng mình và thấu hiểu đối phương hơn.

Vốn có thế mạnh trong việc xây dựng những bộ phim gia đình có nội dung sâu sắc, phim ảnh xứ Kim Chi luôn biết cách khai thác những mâu thuẫn nội bộ, nhằm gửi đến khán giả thông điệp sâu sắc về tình thân. Tạm biệt quá khứ cũng không phải là ngoại lệ khi vừa gửi gắm câu chuyện về hậu quả của một gia đình tan vỡ, vừa đề cao khía cạnh độc lập của người phụ nữ trước khi trở thành một người vợ, một người mẹ.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng: Chae Si Ra trong vai Yeong Hee, “mỹ nhân ngư” Joo Bo Ah trong vai Jung Hyo, thành viên nhóm nhạc U-KISS Lee Jun Young trong vai Min Soo, nam tài tử Lee Sung Jae trong vai Han Sang Jin - bố của Min Soo… Tạm biệt quá khứ hứa hẹn sẽ mang tới một bộ phim nhẹ nhàng, tình cảm và giàu tính nhân văn cho khán giả.

Mời quý vị đón xem bộ phim “Tạm biệt quá khứ” dài 32 tập, được phát sóng vào lúc 13h30’ hằng ngày, trên kênh Truyền hình Vĩnh Phúc.