Cập nhật: 23/02/2022 16:17:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Gabriela Suarez là phụ nữ duy nhất làm việc trong các mỏ vàng tại thị trấn San Pedrodel Oro nên luôn phải chịu những lời mắng nhiếc và trêu ghẹo từ những thợ mỏ khác. Cô có quá khứ đáng thương do từng bị hãm hiếp bởi một kẻ giấu mặt và trở thành một bà mẹ đơn thân sau sự việc tủi nhục đó.

Khi cha đỡ đầu của cô - ông chủ mỏ vàng nơi cô làm việc qua đời, con trai của ông - Antonia trở về để tiếp quản sự nghiệp. Anh gặp Gabriela tại đây, và cả hai đã say trong men tình ngay từ lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, mẹ của Antonia tìm mọi cách để ngăn cấm tình yêu đó vì cho rằng Gabriela không xứng đáng với con trai mình. Bà ta tìm mọi cách để hãm hại, thậm chí vu oan cho Gabriela và khiến cô phải ngồi tù.

Gabriela đã mất tất cả: bố, con trai, tuổi trẻ, tương lai và thậm chí là cả tính mạng. Với sự giúp đỡ của những người bạn, cô quyết định trốn khỏi ngục, biến mình thành một con người hoàn toàn khác để trả thù và lấy lại tất cả những gì đã mất.

Sự xuất hiện với một hình ảnh khác lạ trên màn ảnh của nữ diễn viên Aracely Arámbula, đặc biệt với những tình huống phim đầy kịch tính, cuộc đấu căng thẳng với bà mẹ độc ác cùng những phút giây lắng đọng cảm xúc bởi tình yêu, tình mẫu tử và tình bạn… là những chi tiết đắt giá “gây bão” cho người xem.

Phim đem đến cho khán giả một thông điệp ý nghĩa về cuộc sống: Hãy vững tin rằng sẽ có một sự đền đáp, sau tất cả, nếu bạn luôn can đảm và đủ mạnh mẽ để tiếp tục sống. Ánh sáng hạnh phúc sẽ tìm đến bạn. Đừng vì lỡ mất bình minh buổi sớm mai mà quên rằng xế chiều vẫn còn có một hoàng hôn rực rỡ đang chờ. Hãy cứ sống vì ngày mai!

“Người đàn bà ẩn danh” - là bộ phim thuộc thể loại tâm lý, gia đình, xã hội của điện ảnh Mỹ la tinh, dài 128 tập, sẽ phát sóng 21h15’ tất cả các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 27/2/2022 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.

Trân trọng giới thiệu cùng quí khán giả!