Cập nhật: 01/03/2022 09:30:00
Xem cỡ chữ

Hành vi phạm tội (Criminal Minds) được làm lại từ series cùng tên của đài Mỹ CBS, xoay quanh các điều tra viên của Cục Thông tin Tội phạm Quốc gia (NCI), những người được đào tạo kĩ năng phá án bằng phương pháp phân tích tâm lí tội phạm.

Đội điều tra trong phim gồm có một đội trưởng, một đặc vụ điều tra, một cảnh sát phân tích, một thiên tài IQ 186 trông như bản sao của Junho 2PM và hai mĩ nhân có nhiệm vụ quản lí thông tin, đại diện truyền thông cũng như làm đẹp đội hình.

Kim Hyun Joon -Một cảnh sát thế hệ thứ hai, gia nhập NCI theo sự giới thiệu của Kang Ki-hyung. Ban đầu anh ta là một sĩ quan SWAT chuyên về EOD (xử lý bom), người đã chuyển đến Đơn vị Tội phạm Bạo lực với vai trò điều tra viên sau khi chứng kiến một trong những cấp dưới của mình chết, khi một quả bom mà nhóm của họ đang sử dụng, phát nổ. Anh đã chứng kiến cảnh cha mình bị nghi phạm sát hại khi còn nhỏ và không mấy thiện cảm với tội phạm. Bản chất và tính khí thô lỗ của anh ấy đã khiến anh ấy đối đầu với Ki-hyung và Sun-woo đôi khi nhưng anh ấy nhanh chóng chứng tỏ giá trị của mình bằng sự chú ý đến chi tiết, bản năng nhạy bén và kỹ năng lập hồ sơ chính xác.

Han Seon Woo - Một đặc vụ và nhà phân tích hành vi của NCI, cha của cô là một luật sư bào chữa nổi tiếng với khách hàng bao gồm các thành viên của giới kinh doanh và chính trị nhưng Sun-woo vẫn bị ông ta ghẻ lạnh vì thực tế là ông đã bảo lãnh cho một số người mà cô đã bắt giữ. Han Seon Woo là người thẳng tính, có phần khắt khe nhưng đam mê công việc và không ngại lăn xả vào những tình huống nguy hiểm. Cô cùng Kim Hyun Joon tham gia điều tra vụ án, tạo nên một cặp đôi Tom và Jerry suốt ngày khẩu chiến nhưng cũng hết sức ăn ý.

Lee Han - Là một thiên tài cư trú và có hai bằng tiến sĩ, anh ta là một hồ sơ thường theo nhóm đến hiện trường để phân tích hiện trường vụ án hoặc nhà của nghi phạm để có thêm manh mối.

“Hành vi phạm tội” - là bộ phim thuộc thể loại phim Tâm lý - Hành động - Hình sự, phân tích điều tra tâm lý tội phạm của điện ảnh Hàn Quốc, hấp dẫn và lôi cuốn trong từng tập của bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 12h hằng ngày, bắt đầu từ ngày 7/3/2022 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.

Mời quí vị và các bạn chú ý đón xem!