Cập nhật: 01/04/2022 09:00:00
Xem cỡ chữ

Bình An và Bình Phàm là hai chị em sinh đôi, vì muốn em gái được yên tâm theo đuổi ước mơ của mình, Bình An đã cho em gái được du học nước ngoài và tiếp nhận công việc của mẹ và trở thành một người điều hành đầy bản lĩnh, một thủ lĩnh đứng đầu của tổ chức.

Trong một dự án, vì không đàm phán được với Bình An nên kẻ bí ẩn đã cho người ám hại Bình An, và dựng hiện trường như một vụ tai nạn giao thông. Ngay trong lúc này, mẹ Bình An đã gọi Bình Phàm trở về nước và để cho Bình Phàm đóng vai Bình An tiếp tục điều hành công ty.

Cổ Nhạc Quân là một cảnh sát tài ba, trong một lần truy bắt băng nhóm của Bình An khiến người bạn thân nhất của anh phải hy sinh, từ đó anh một lòng muốn trả thù và tìm chứng cứ về tổ chức phạm tội của Bình An. Anh từ chức và được giao nhiệm vụ phải tiếp cận công ty của Bình An để tìm ra chứng cứ.

Trái ngược với sự điều hành đầy bản lĩnh của chị gái, Bình Phàm là  một cô gái hiền lành và chân chất, việc vào vai một “Bà Trùm” đối với cô là vô cùng khó khăn. Ngay chính lúc này, Cổ Nhạc Quân vì hiểu lầm cô là Bình An nên đã tiếp cận, và cũng vô tình bảo vệ, giúp đỡ cô vượt qua những khó khăn khi đóng giả Bình An.

Sau một thời gian gắn bó, Cổ Nhạc Quân đã đem lòng yêu Bình Phàm, cả hai phát hiện ra tai nạn của Bình An không đơn giản và đã cùng nhau điều tra… cũng chính lúc này Bình An sau cơn hôn mê đã tỉnh dậy và Bình Phàm cũng biết được Cổ Nhạc Quân chính là cảnh sát, anh tiếp cận cô cũng chỉ vì muốn tìm ra chứng cứ bắt chị gái mình.

Mối tình trắc trở giữa cô và Cổ Nhạc Quân sẽ đi đến đâu? Những khó khăn phía trước dưới sự tấn công của băng nhóm phía sau đang muốn lật đổ Bình An sẽ được mở như thế nào?... Tất cả sẽ có trong 32 tập của bộ phim Tâm lý - Tình cảm Đài Loan “Bà Trùm”, sẽ được phát sóng 12h hằng ngày, bắt đầu từ ngày 4/4/2022 trên sóng trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.

Mời quí vị và các bạn chú ý đón xem!