Cập nhật: 28/04/2022 08:35:00
Xem cỡ chữ

heart Jane - một vũ công ba lê, đã cứu Win, người thừa kế của tập đoàn Petch Natee khỏi trận hỏa hoạn. Một thời gian sau, Win cầu hôn Jane tại một bờ hồ xinh đẹp ở ngoại ô thành phố.

Jane và Win trải qua nhiều khoảnh khắc ngọt ngào trong phim.

Hai người đã rất hạnh phúc bên nhau. Nhưng trên đường trở về, một tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra. Win đã không qua khỏi. Jane cảm thấy đau khổ và luôn nhớ thương người yêu đã khuất. Những kỷ niệm đẹp giữa hai người cứ day dứt mãi trong cô.

Trong một lần cô quay lại bờ hồ nơi Win đã cầu hôn cô, Jane đã gặp một vị thần. Vị thần đã cho cô được quay trở về quá khứ tại thời điểm vụ hoả hoạn năm xưa. Hai người đã gặp lại nhau, cùng nhau trải qua những sóng gió. Và vẫn nơi bờ hồ ấy, Win tỏ tình Jane. Sau đấy tai nạn xe hơi vẫn xảy ra. Nhưng lần này Win là người sống sót. Còn Jane không qua khỏi.

Nhưng đôi khi điều diệu kỳ vẫn sẽ xuất hiện trong đời, vị thần bí ẩn kia một lần nữa mang phép màu đến cho Win, để có lại được Jane với điều kiện anh phải đánh đổi một thứ. Liệu sự đánh đổi này có giúp cả hai có được cái kết viên mãn hay không?...

Tất cả sẽ có trong 24 tập của bộ phim Tâm lý - Tình cảm Thái Lan “Trở về ngày yêu ấy”, sẽ được phát sóng 12h hàng ngày, bắt đầu từ ngày 6/5/2022 trên sóng trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.

Mời quí vị và các bạn chú ý đón xem!