Cập nhật: 26/05/2022 15:00:00
Xem cỡ chữ

Cuộc đời của Clea - một cô gái mồ côi được gia đình doanh nhân Ramphon và  Somphon nhận nuôi, bản thân cô hiểu rõ số phận của mình và luôn mang ơn điều này. Cô luôn kính trọng và trân quý họ, mặc dù cô phải trải qua những tháng này chứng kiến sự khủng hoảng hôn nhân của đôi vợ chồng giàu có này.

Biết mình không phải là con ruột nhưng Clea chưa bao giờ cảm thấy đau khổ. Clear xem Ramphon như mẹ ruột. Khoảng thời gian chứng kiến sự đổ vỡ trong hôn nhân của hai người do thói trăng hoa và thường xuyên ngoại tình của Somphon, cô đã luôn bên cạnh mẹ động viên, chăm sóc mẹ nuôi. Ramphon luôn dạy cô không nên tin vào sự tồn tại của tình yêu chân chính.

Archa, một sinh viên trẻ đẹp trai và cũng là bạn học của Clea đến thuê nhà của Ramphon. Anh và Clea đã nảy sinh tình cảm với nhau. Mong muốn lớn nhất của Archa là tốt nghiệp với tấm bằng giỏi để có cuộc sống tốt hơn. Chính vẻ ngoài điển trai của Archa đã khiến trái tim của bà Ramphon rung độngngay từ ánh nhìn đầu tiên. Bà đã dùng tiền để chinh phục tình yêu của Archa.

Liệu Archa có đi theo tiếng gọi của trái tim hay bị cám rỗ bởi vật chất?...

Tất cả sẽ có trong 35 tập của bộ phim Tâm lý - Tình cảm Thái Lan “Bùa yêu”, phát sóng 12h hằng ngày, bắt đầu từ ngày 30/5/2022 trên sóng trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.

Mời quí vị và các bạn chú ý đón xem!