Cập nhật: 10/09/2022 09:11:00
Xem cỡ chữ

Phía sau yêu thương, tình yêu liệu có đủ lớn giúp ta vượt qua những thử thách gian truân…?

Dù được nuôi dưỡng trong một gia đình có nếp sống mẫu mực nhưng hai chị em Đông Các lại có quan điểm sống hoàn toàn khác nhau. Nếu như cô em Đông La có bản lĩnh cứng rắn và có phần cực đoan thì chị cô Đông Oanh lại là một cô gái nhẹ nhàng, yếu đuối.

Xuất phát điểm giống nhau nhưng số phận lại dành cho họ hai con đường hoàn toàn trái ngược. Khi Đông Oanh đang hân hoan chờ đợi một đám cưới hạnh phúc cùng người mình yêu thì Đông La lại đang yêu đơn phương anh chàng người mẫu điển trai Quốc Cường.

Việc biết Quốc Cường và Phương Dung đang đang chuẩn bị làm lễ cưới đã khiến trái tim Đông La vô cùng đau đớn nhưng cô quyết không làm người thứ ba. Dù vậy, mỗi khi thấy Quốc Cường vui vẻ bên người anh yêu lại khiến trái tim Đông La nhói đau.

Thế rồi chuyện đau đớn nhất bất ngờ ụp tới, Quốc Cường bỗng trở thành kẻ giết vợ vì ghen tuông. Đau đớn nhìn người mình yêu qua song sắt, Đông La vẫn chấp nhận đánh mất tuổi thanh xuân để chờ đợi ngày người mình yêu ra tù.

Sự hy sinh của Đông La đã khiến gia đình ông Đông Các vô cùng tức giận. Còn Đông Oanh dù có một khởi đầu hết sức tốt đẹp nhưng với bản lĩnh sống yếu đuối đã khiến cô gặp phải những trắc trở, thậm chí còn sa ngã trở thành một con người hoàn toàn khác để rồi trầy trật vươn lên tìm lại chính mình.

Liệu rằng, sau những mất mát đắng cay, chị em nhà Đông Các có tìm lại được bình yên, hạnh phúc?...

Mời quí khán giả đón xem bộ phim Tâm lý - Tình cảm Việt Nam “Chị em nhà Đông Các”, phát sóng 20h10’ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 14/9/2022 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc.