Cập nhật: 11/10/2022 14:00:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

“Vén màn quá khứ”- series mới nhất của Telefe trong năm 2017 là một bộ phim khiến người xem không thể rời mắt bởi những phân cảnh giằng xé cuả một tình yêu sai trái, bởi âm mưu của kẻ phản bội, và những bí ẩn không thể đoán trước câu trả lời.

Bộ phim được xây dựng theo lối đan xen các câu chuyện của quá khứ với hiện tại sẽ làm người xem đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Chính điều mới lạ này đã làm nên sức hút mãnh liệt của bộ phim.

Ngay từ tập đầu tiên, bộ phim đã trở thành chương trình ăn khách nhất của Telefe trong năm 2017 với 333,000 lượt xem và lượng share lên tới 40,1% và hiện tại vẫn đang giữ vững vị trí đầu bảng. Phản ứng của khán giả trên mạng xã hội cũng rất tích cực, ví dụ như trên Twitter, người xem liên tục đăng tải các trạng thái liên quan đến diễn biến bộ phim với hashtag #ADDA. Chỉ trong thời gian rất ngắn, hashtag này đã trở thành “hot trend” và vô cùng phổ biến trên mạng xã hội này.

Thậm chí, một series nhỏ ăn theo bộ phim tên là “Lần theo dấu vết cùng Laura” cũng tạo nên một cơn sốt. Laura là tên nhân vật trong phim - người giúp chồng thu thập các bằng chứng và tìm ra sự thật của vụ tai nạn của Daminan và Caroline. Mỗi tập “Lần theo dấu vết cùng Laura”, một vài manh mối sẽ được đưa ra để khán giả cùng Laura suy luận xem ai là hung thủ. Kết quả sẽ được hé lộ cho khán giả ở tập phim tiếp theo. Người xem tỏ ra vô cùng phấn khích với loại hình suy luận theo phim này.

“Vén màn quá khứ” có nội dung xoay quanh mối quan hệ thân thiết giữa 2 gia đình: Raquel-Damian và Caroline-Santiago. Ba năm sau ngày quen biết, 2 gia đình nhận được tin Damian gặp tai nạn và đang được cấp cứu trong tình trạng hôn mê. Cùng thời điểm đó, Caroline cũng mất tích không dấu vết và cảnh sát phải vào cuộc để tìm kiếm. Không lâu sau đó, xác của cô được phát hiện, trên thi thể có dấu hiệu bị bắn, bị đánh đập khi đang mang thai và cảnh sát khẳng định Caroline đã ở cùng Damian trong ngày xảy ra tai nạn.

Một sự thật nữa lại được hé lộ. Raquel và Santiago đau đớn khi phát hiện Damian và Caroline đã lén lút qua lại trong suốt 3 năm qua. Con cái của 2 gia đình cũng bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề bởi sự phản bội của cha mẹ chúng. Xung quanh những người sống giờ đây chỉ toàn một nỗi ám ảnh về sự phản bội của Damian và Caroline. Họ càng tuyệt vọng hơn khi biết con trai út của Santiago có thể là kết quả của mối quan hệ vụng trộm đó. Quá trình điều tra khiến Santiago và Raquel tìm ra những bí mật về vị hôn thê/ hôn phu của họ và cũng khiến đôi bạn xích lại gần nhau hơn. Tan vỡ và đau khổ, họ bắt đầu nhặt lại những mảnh vỡ của chính mình và nhìn thấy sự đồng cảm sâu sắc mà chỉ người kia mới có thể hiểu thấu. Liệu họ có thể tìm được hạnh phúc mới hay không?

Mời quí khán giả đón xem bộ phim Tâm lý, tình cảm, điều tra Argentina “Vén màn quá khứ”, phát sóng lúc 00h các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 17/10/2022./.