Cập nhật: 20/10/2022 10:35:00
Xem cỡ chữ

“Mật mã tối thượng” là bộ phim truyền hình mới của điện ảnh  Singapore. Bộ phim kịch tính mang lại cho người xem 1 góc nhìn về hệ thống tư pháp hình sự của Singapore.

Mỗi tuần, đội ngũ các nhà điều tra phải chạy đua với thời gian để giải quyết nhiều vụ án và đưa thủ phạm ra ánh sáng. Sau đó, các luật sư hình sự giỏi nhất thành phố phải chiến đấu để đưa các vụ án này ra tòa.

Bộ phim được lấy cảm hứng từ những vụ án có thật, qua đó khán giả có thể thấy được những mặt tối, sáng của hệ thống luật pháp qua đội ngũ cảnh sát, những cuộc đấu tranh tâm lý của luật sư và cả hành trình bước đến vòng lao lý của tội phạm.

Được đánh giá là một luồng gió mới về mảng hình sự của điện ảnh Singapore, bộ phim cung cấp cho người xem về sự phức tạp và những cuộc đấu tranh ngầm trong hệ thống pháp luật của đất nước này.

Mời quí vị và các bạn đón xem bộ phim Hình sự, điều tra, phá án của Singapore “Mật mã tối thượng” phát sóng 12h hằng ngày, bắt đầu từ ngày 30/10/2022 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc./.