Cập nhật: 12/10/2022 15:50:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Hồng Ngọc là một cô gái xinh đẹp, thông minh vừa tốt nghiệp đại học. Trong một lần đi chơi về khuya, cô bị một người đàn ông cưỡng bức nhưng không thành. Sau lần đó, cô bị chấn động dữ dội về mặt tâm lý.

Nguyên - giám đốc hãng dệt phong độ, lịch thiệp, anh bị vợ phản bội nên từ đó luôn có định kiến với phụ nữ. Hồng Ngọc được nhận vào làm thư ký cho Nguyên.  Ngọc xinh đẹp, nhưng Nguyên là người không thích phụ nữ đẹp. Ngọc khác hẳn các cô thư ký chân dài thường gặp. Cô đến công ty với những trang phục đẹp và kín đáo, trang nhã và luôn tỏ ra lạnh lùng, xa cách với Nguyên.

Hạ Miên, sau khi ly hôn với Nguyên, cô vẫn còn yêu anh nên tìm mọi cách quay lại với Nguyên…Lúc này, Nguyên và Ngọc đã có tình cảm với nhau, nhưng cả hai đều kiêu hãnh trong vòng tròn tự vẽ ra mà không ai bước qua được.

Trong lúc Nguyên đang còn rối rắm với những cảm xúc trái ngược nhau thì anh lại rơi vào mưu toan mới của Hạ Miên. Cô đã có thai với Nguyên. Nguyên chỉ còn biết tự trách mình vì đã yêu Hồng Ngọc. Nhưng cả anh và Ngọc đều phải hy sinh tình cảm của mình.

Cho đến khi Miên cùng con trai về Úc thì Nguyên mới cầu hôn Ngọc. Ngay trong đêm tân hôn…Hồng Ngọc bỗng hoảng loạn. Cảm giác tồi tệ vào một đêm cách đây 2 năm về trước bỗng ùa về. Một cô dâu chạy trốn đêm tân hôn với những giọt nước mắt tủi hận, những lời nguyền rủa dành cho Nguyên.

Liệu Ngọc và Nguyên có được hưởng hạnh phúc trọn vẹn bên nhau hay không?...

Mời quí khán giả đi tìm câu trả lời trong 46 tập của bộ phim Tâm lý - Xã hội Việt Nam “Cần một bờ vai”, phát sóng 20h10’ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 22/10/2022 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc./.