Cập nhật: 23/11/2018 15:50:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Tính đến tháng 11/2018, tình hình trật tự ATGT trên địa bàn huyện Tam Đảo cơ bản ổn định. Công an huyện Tam Đảo cùng với các ngành chức năng trên địa bàn đã làm tốt công tác tuyên truyền giải quyết hạn chế tình trạng lấn chiếm hành lang ATGT. So với cùng kỳ năm 2017 tình hình trật tự ATGT huyện Tam Đảo giảm cả 3 tiêu chí: Giảm về số vụ, số người chết và số  người bị thương. 

Để có được kết quả này, các ngành chức năng của huyện Tam Đảo, đặc biệt là lực lượng Cảnh sát giao thông công an huyện Tam Đảo đã triển khai nhiều đợt cao điểm và các kế hoạch theo chuyên đề nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên từng địa bàn. Trong đó, tập trung xử lý các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông như: Chở quá số người quy định, chở hàng  quá trọng tải, vi phạm về nồng độ cồn, không đội mũ bảo hiểm, đi không đúng làn đường, phần đường. Qua tuần tra, kiểm soát lực lượng CSGT Công an huyện Tam Đảo đã xử phạt trên 4130 trường hợp vi phạm luật giao thông đường bộ, phạt tiền trên 1,4 tỷ đồng.

Cùng với công tác tuần tra kiểm soát, thời gian tới lực lượng cảnh sát giao thông Công an huyện Tam Đảo sẽ phối hợp với các cơ quan, đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự an toàn giao thông tới mọi tầng lớp nhân dân, trọng tâm là lứa tuổi thanh, thiếu niên để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật và ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông. 

Mạnh Quân

Tệp đính kèm