Cập nhật: 23/11/2018 16:00:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Với sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền các cấp, các ngành chức năng của thành phố Phúc Yên, hiện nay tình trạng lấn chiếm hành lang ATGT trên địa bàn thành phố Phúc Yên  đã có nhiều chuyển biến, góp phần xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

Tính đến tháng 11/2018 đến nay, Đội Quản lý trật tự đô thị Phúc Yên phối hợp ra quân kiểm tra trên các tuyến đường, thu giữ 75 biển quảng cáo, tháo dỡ trên 60 bạt che nắng mưa của các hộ kinh doanh vi phạm...

Ngoài ra, Đội Quản lý trật tự đô thị tham mưu với UBND thị xã chỉ đạo các xã, phường có những chế tài xử lý quyết liệt đối với hộ dân còn tái vi phạm; tuyên truyền vận động các hộ dân kinh doanh không đặt các biển quảng cáo ở trước vỉa hè; duy trì kiểm tra 6 tuyến đường phố chính trung tâm của thành phố. Nhiều hộ kinh doanh sau khi được tuyên truyền, vận động, nhắc nhở đã tự nguyện tháo dỡ, treo biển quảng cáo lên trước tường nhà, trả lại cho tuyến phố, vỉa hè sự thông thoáng.

Với sự vào cuộc quyết liệt của các cấp, ngành, sự đồng thuận, đồng lòng của người dân, trật tự kỷ cương đô thị trên địa bàn Phúc Yên hiện đã đi vào nền nếp, góp phần tạo nên diện mạo mới của một đô thị văn minh, hiện đại.

Mạnh Quân

Tệp đính kèm