Cập nhật: 08/07/2022 09:39:00
Xem cỡ chữ

Với tinh thần “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”, nhiều đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh đã phát huy sự nhiệt huyết của tuổi trẻ không ngại khó, không ngại khổ, xung kích thực hiện những việc làm thiết thực, ý nghĩa vì cộng đồng.

Háo hức, nhiệt tình, mong muốn được sẻ chia những giọt máu cứu người là tâm trạng của rất nhiều thanh niên tham gia ngày hội hiến máu trong chương trình Hành trình đỏ Vĩnh Phúc lần thứ VI được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị tỉnh vừa qua. Bởi họ hiểu được những giọt máu cho đi là cơ hội sống của nhiều người, là việc làm ý nghĩa nhằm lan tỏa, nhân lên nhiều hơn nữa những nghĩa cử cao đẹp trong xã hội.

Trong tiết trời oi bức mấy ngày nay, nhưng hàng trăm đoàn viên, thanh niên ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh đã tình nguyện tham gia tiếp sức mùa thi. Những chai nước mát lạnh, những lời động viên, hướng dẫn ân của những màu áo xanh đã tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, để lại những dấu ấn, hình ảnh đẹp của tuổi trẻ Vĩnh Phúc.

Không chỉ có hoạt động hiến máu, tham gia tiếp sức mùa thi mà nhiều hoạt động xung kích, tình nguyện vì cộng đồng của đoàn viên thanh niên đã tạo ra hiệu ứng xã hội tích cực về hình ảnh đẹp của tuổi trẻ Vĩnh Phúc sẵn sàng cống hiến sức trẻ, nhiệt huyết, góp phần xây dựng quê hương, đất nước./.

Thu Hoài