Cập nhật: 01/12/2023 09:12:00
Xem cỡ chữ

Tuyến đường Nguyễn Tất Thành, thành phố Phúc Yên hiện nay đã xuống cấp nghiêm trọng, mặt đường xuất hiện nhiều ổ gà, gập ghềnh, không bằng phẳng, gây ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân và tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông.

Đường Nguyễn Tất Thành dài hơn 9km nối từ Quốc lộ 2A địa bàn phường Phúc Thắng, thành phố Phúc Yên đến nút giao Khu công nghiệp Bá Thiện, huyện Bình Xuyên. Đây là tuyến đường giao thông quan trọng, mật độ người và phương tiện tham gia giao thông rất lớn. Tuy nhiên, tình trạng mặt đường xuống cấp ở nhiều đoạn, xuất hiện nhiều ổ gà và hố sụt lún lớn, gây nguy hiểm cho người và phương tiện lưu thông mỗi khi di chuyển qua đây.

Đặc biệt, đường Nguyễn Tất Thành, đoạn qua địa bàn phường Phúc Thắng có chiều dài khoảng 2km, nhưng hiện đã xuống cấp nghiêm trọng, với nhiều ổ gà, mặt đường gập ghềnh, không bằng phẳng. Thông tin từ chính quyền địa phương cho biết, tuyến đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông dẫn đến thương vong cho người đi đường.

Nhân dân và chính quyền địa phương mong muốn các cấp, ngành chức năng cần sớm có biện pháp nâng cấp, sửa chữa tuyến đường Nguyễn Tất Thành để đảm bảo an toàn giao thông, đáp ứng nhu cầu đi lại của Nhân dân.

Lưu Trường