Cập nhật: 19/08/2022 09:15:00
Xem cỡ chữ

Trong thời gian qua trên địa bàn cả nước xảy ra nhiều vụ tai nạn thương tâm mà nguyên nhân do lỗi chủ quan của người điều khiển phương tiện giao thông. Để góp phần kéo giảm tai nạn giao thông, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh đang ngày đêm tuần tra, xử lý các lỗi vi phạm trật tự an toàn giao thông.

Khu vực Quảng trường Hồ Chí Minh tỉnh vào buổi tối thường xuyên tập trung rất nhiều phương tiện giao thông, trong đó có nhiều thanh thiếu niên điều khiển phương tiện với tốc độ cao gây mất trật tự giao thông. Do vậy, ngay đầu giờ tối, Đội CSGT, Công an Thành phố Vĩnh Yên đã có mặt ở tuyến đường trung tâm thành phố thực hiện tuần tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông như không đội mũ bảo hiểm, lạng lách, đánh võng, xử lý vi phạm nồng đồ cồn. Đồng thời tuyên truyền, nhắc nhở, nâng cao ý thức của người dân.

Thực hiện đợt cao điểm của Bộ Công an, từ 20/06 đến nay, Phòng CSGT, Công an tỉnh đã bố trí hơn 1.600 tổ tuần tra, với hơn 8.000 lượt cán bộ chiến sỹ tổ chức tuần tra, kiểm soát đảm bảo khép kín tuyến, địa bàn. Đặc biệt, Phòng Cảnh sát giao thông đã lập các chốt kiểm soát ở các tuyến quốc lộ trọng điểm liên tục 24 giờ/ngày vào tất cả các ngày trong tuần với tinh thần "không có vùng cấm", "không có ngoại lệ" trong phát hiện, xử lý vi phạm xe quá khổ, quá tải.

Với quyết tâm đảm bảo trật tự an toàn giao thông, những cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát giao thông trong toàn tỉnh đang ngày đêm có mặt trên khắp các tuyến đường vì an toàn, hạnh phúc của mọi người, mọi nhà./.

Kim Liên