Cập nhật: 12/10/2022 09:20:00
Xem cỡ chữ

“Mối tình nghiệt ngã” được chuyển thể từ nguyên bản nhạc kịch “Othello” của đại văn hào Shakespeare. Bộ phim là khúc ca bi tráng về tình yêu giữa chàng thiếu tá cảnh sát Rudra và nàng thôn nữ Parvati.

Rudra là thiếu tá của lực lượng cảnh sát biên giới Ấn độ. Trong một lần phá án, Rudra đã vô tình giết chết hôn phu của Parvati. Cả hai đã lao vào một cuộc chiến tình - thù hấp dẫn và gay cấn.

Parvati có mối thù hận sâu sắc với lực lượng cảnh sát biên giới vì cái chết của cha mẹ cô. Chồng sắp cưới của cô cũng bị giết và bản thân cô cũng bị bắt cóc bởi lực lượng cảnh sát biên giới, do đó Parvati sẽ phải đối phó ra sao với thiếu tá Rudra, người đã giết chồng mình?

Không chỉ là câu chuyện đẹp về tình yêu, phim “Mối tình nghiệt ngã” còn chứa đựng những cảnh hành động, đấu trí hấp dẫn. Cả Parvati và thiếu tá Rudra đều là những con người giàu tình yêu thương và xuất sắc trong việc bảo vệ và giúp đỡ những người xung quanh mình…

Mời quí vị và các bạn đón xem bộ phim truyền hình Ấn Độ “Mối tình nghiệt ngã” phát sóng 21h15’ các ngày trong tuần, bắt đầu từ ngày 28/10/2022 trên sóng Đài Phát thanh - Truyền hình Vĩnh Phúc./.