Cập nhật: 09/12/2022 08:55:00
Xem cỡ chữ

Vĩnh Phúc luôn được lựa chọn là điểm đến du lịch hấp dẫn, cuối năm nay Ban Tổ chức cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới lựa chọn Vĩnh Phúc là nơi diễn ra đêm Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới năm 2022. Đây là dịp để bạn bè thế giới biết thêm về văn hóa, di sản đất và người Vĩnh Phúc.

Đến với Vĩnh Phúc, du khách thật sự ấn tượng về những vẻ đẹp, cảnh quan, môi trường thiên nhiên trong lành và sự thân thiện, hiếu khách của người dân. Có lẽ không chỉ có các địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng mới thu hút du khách mà chính tư tưởng, tầm nhìn và hành động quyết liệt của Vĩnh Phúc là sức hút mạnh mẽ để ông Jonh Singh, Chủ tịch, người sáng lập tổ chức Hoa hậu Du lịch thế giới lựa chọn Vĩnh Phúc là nơi tổ chức Chung kết cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới năm nay.

Đối với nhiều thí sinh tham dự vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới, thì đây là lần đầu tiên họ được trải nghiệm một Tây Thiên với phong cảnh đẹp, hùng vĩ và linh thiêng đến thế. Nơi đây không chỉ có vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của thiên nhiên ban tặng, mà còn có bàn tay, công sức của con người dựng xây, gìn giữ, phát huy qua thời gian.

Với việc được lựa chọn là điểm đến của vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới cùng với một chuỗi các hoạt động đi kèm không những mang đến cho bạn bè quốc tế một hình ảnh Vĩnh Phúc ấn tượng, thân thiện, đầy lôi cuốn, mà còn tạo ra một không gian giao lưu văn hóa rộng lớn, góp phần thúc đẩy, quảng bá hình ảnh đất và người, hạ tầng du lịch với bạn bè thế giới./.

Đặng Thưởng