Cập nhật: 30/06/2023 16:17:00
Xem cỡ chữ

Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT năm 2023, hàng nghìn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh tình nguyện tham gia chương trình tiếp sức mùa thi góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, giúp thí sinh tự tin "vượt vũ môn".

Nắng nóng khiến những giọt mồi hôi ướt đẫm áo nhưng những đoàn viên thanh niên tại điểm thi THPT Tam Dương, huyện Tam Dương vẫn luôn nở nụ cười sẵn sàng tiếp sức, động viên cho các thí sinh.

Thực tế, khối lượng công việc của các đội hình "Tiếp sức mùa thi" là không hề nhỏ. Bên cạnh việc hỗ trợ thí sinh trong tìm phòng thi, cấp phát nước miễn phí, trông đồ, coi xe hoặc hỗ trợ đưa đón thí sinh trong trường hợp đặc biệt. Thêm vào đó là việc thực hiện nhiệm vụ dưới tiết trời nắng nóng của mùa hè, là những người đến sớm nhất nhưng có thể về muộn nhất nhưng các đoàn viên, thanh niên vẫn luôn nở nụ cười bởi họ luôn mong muốn được cống hiến sức trẻ, sự nhiệt huyết của những hoạt động xã hội.

Chương trình "Tiếp sức mùa thi" đã phát huy mạnh mẽ tinh thần xung kích, tình nguyện vì cộng đồng trong đoàn viên, thanh niên, đó thực sự là những hành động đẹp, là môi trường giáo dục để thanh niên cống hiến, phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành./.

Thu Hoài