Cập nhật: 11/08/2023 09:13:00
Xem cỡ chữ

Tiếp nối thành công của những sự kiện mang tầm khu vực và quốc tế, Vĩnh Phúc tiếp tục được lựa chọn đăng cai giải Bóng chuyền nữ Đông Nam Á năm 2023. Diễn ra trong 3 ngày, từ 4-6/8 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh, các trận đấu tại Giải Bóng chuyền nữ Đông Nam Á năm 2023 để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn bè trong nước và quốc tế không chỉ bởi công tác tổ chức bài bản, khoa học mà còn đến từ sự đón nhận nhiệt tình, cháy hết mình trong các trận đấu của cổ động viên Vĩnh Phúc.

Trong những ngày diễn ra các trận đấu, thời tiết không ủng hộ, trời liên tục đổ mưa nhưng cũng không thể ngăn cản được tình yêu bóng chuyền của các cổ động viên Việt Nam nói chung và cổ động viên Vĩnh Phúc nói riêng. Trước mỗi trận thi đấu, đặc biệt là những trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đều thu hút hàng ngàn lượt người hâm mộ đến xem và cổ vũ. Xếp hàng, chờ đợi cả tiếng đồng hồ mới có thể vào sân, tuy nhiên, ai nấy đều cảm thấy phấn khởi khi trực tiếp được đón xem những màn tranh tài hấp dẫn.

Đồng hành cùng các vận động viên thi đấu trong sân là sắc đỏ nổi bật trên khán đài, sức hút từ trái bóng đã khiến cho tất cả các vị trí ghế ngồi tại nhà thi đấu thể dục thể thao tỉnh Vĩnh Phúc với sức chứa lên tới gần 3000 chỗ luôn chật kín khán giả. Từng đường bóng, từng pha tấn công, phòng thủ, pha ghi điểm đều tạo ra những tiếng vang lớn cổ vũ của cổ động viên, mang đến bầu không khí náo nhiệt trên các khán đài.

Hai tiếng “Việt Nam” đầy thân thương vang lên khắp khán đài thi đấu, thôi thúc tinh thần chiến đấu của các cô gái trên sân. Trong 3 ngày diễn ra các giải đấu, ước tính có gần 30.000 lượt khán giả đã tới xem, sự náo nhiệt bên trên khán đài đã lan tỏa tinh thần yêu thể thao của người dân Vĩnh Phúc tới bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần mang đến sự thành công của giải đấu, để lại nhiều dấu ấn đối với các đoàn vận động viên và khán giả trong và ngoài nước./.

Phương Anh