Cập nhật: 09/03/2020 16:19:00 Article Rating
Xem cỡ chữ

Thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, bên cạnh công tác vận động, tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức của người dân thay đổi thói quen tiêu dùng thì vai trò của các doanh nghiệp đặc biệt quan trọng. Đây được coi là chìa khóa để các sản phẩm, hàng hóa của Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng.

Xác định việc nâng cao chất lượng và đa dạng hóa các sản phẩm, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng là yếu tố then chốt để tăng sức cạnh tranh trên thị trường, trong những năm qua, Công ty cổ phần Ong Tam Đảo đã đầu tư hệ thống máy móc, thiết bị hiện đại để triển khai mô hình sản xuất một số dòng sản phẩm mới. Việc triển khai mô hình sản xuất mới với các dòng sản phẩm mới không chỉ tận dụng được lợi thế về nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên của địa phương mà còn góp phần nâng cao tay nghề, tạo công ăn việc làm cho người lao động. Đồng thời, tăng sức cạnh tranh của các sản phẩm trên thị trường, phục vụ tốt nhu cầu của khách hàng.

Chú trọng tới các sản phẩm bảo vệ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng, cho tới thời điểm hiện tại, công ty TNHH Thảo Dược Tam Đảo đã cung ứng ra thị trường rất nhiều các loại sản phẩm chất lượng tốt, giá cả hợp lý và  được đông đảo người tiêu dùng đón nhận. Các sản phẩm Đông trùng hạ thảo có các thành phần Adenosin, Cordycepin và các axit amin có tác dụng tăng cường sinh lực, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư, ổn định huyết áp nhịp tim, làm thông sạch đường hô hấp, giảm mỡ máu và nhiều công dụng khác.

Với chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, mẫu mã không kém gì so với hàng ngoại thì việc người dân đang dần hướng tới nhiều các dòng sản phẩm Việt là một tín hiệu vô cùng đáng mừng của các doanh nghiệp. Sau gần 11 năm thực hiện cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã đánh dấu sự chuyển biến rõ nét trong nhận thức và tiêu dùng của người dân trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc./.

Thanh Hằng  

Tệp đính kèm